Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yên vị ở Juve, tài năng trẻ Paul Pogba quay lại kể tội Sir Alex

Thứ Tư 22/08/2012 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi đầu quân cho Juventus, đã lên tiếng phản bác những phát biểu trước đó của thầy cũ Sir Alex Ferguson.

Paul Pogba
Paul Pogba

Trong thời gian gắn bó với sân Old Trafford, Paul Pogba thường xuyên gặp xích mích với Sir Alex khi không được ra sân thường xuyên và mới đây Pogba đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Juventus thay vì đặt bút vào bản gia hạn hợp đồng mới với "Quỷ đỏ". Theo sau thương vụ này, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng “tố” Pogba đã cấu kết với Juve “qua mặt” M.U để ký kết hợp đồng từ trước với mức lương trị giá 20.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp khẳng định anh ra đi chỉ đơn giản vì muốn tìm cơ hội được đá chính. “Tôi không hiểu tại sao ông ấy (Sir Alex) lại nói như vậy. Một cầu thủ 19 tuổi nói không với Ferguson- ông ấy có phải đã làm mọi chuyện tồi tệ. Có những điều liên quan đến việc tại sao chúng tôi lại không đi đến thỏa thuận về hợp đồng mới. Tôi không tiếc điều gì cả nhưng quyết định của tôi cần được hiểu đúng và rõ ràn”, Pogba cho biết.

Paul Pogba năm nay 19 tuổi, anh đang là thành viên của đội U-19 Pháp, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Le Havre trước khi gia nhập MU năm 2009. Paul Pogba không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Old Trafford và đó là nguyên nhân khiến anh gia nhập Juventus. “HLV tin tôi nhưng lại không cho tôi ra sân vì cho rằng tôi còn quá trẻ. Ông ấy nói ‘đã đến thời điểm của cậu’ nhưng điều đó đã không xảy ra và tôi không thể kiên nhẫn thêm nữa”, Pogba giải thích nguyên do đến thành Turin chơi bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X