Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Thiago Motta trở thành HLV trưởng của Juventus

Thứ Năm 30/05/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Thiago Motta trở thành HLV trưởng của Juventus, thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Mặc dù giúp Juventus giành cúp QG Italia mùa này, nhưng chỉ 2 ngày sau danh hiệu này, HLV Max Allegri bị sa thải vì lăng mạ lãnh đạo Juventus và dọa đánh phóng viên. Cụ thể, ở cuối trận đấu với Atalanta, Allegri nổi xung với trọng tài vì hậu vệ Danilo bị phạm lỗi trong cấm địa mà Juventus không được hưởng phạt đền. 

HLV 57 tuổi cởi áo khoác, hét vào mặt trọng tài, để rồi nhận thẻ đỏ. Chưa nguôi, ông tiếp tục vỗ tay mỉa mai trọng tài, rồi cởi cà vạt, cúc áo sơ mi và chửi rủa. Ông còn bị tố đã chửi giám đốc Cristiano Giuntoli cút đi, và nổi giận với một phóng viên trong họp báo.

Fabrizio Romano xac nhan Thiago Motta tro thanh HLV truong cua Juventus
Fabrizio Romano xác nhận Thiago Motta trở thành HLV trưởng của Juventus

Juventus quyết định thôi hợp đồng với ông ngay, họ chấp nhận chi 8 triệu euro tiền đền bù hợp đồng. Sau khi sa thải Allegri, đội bóng thành Turin đã tích cực tìm người thay thế. Thiago Motta, người đưa Bologna tham dự Champions League mùa tới trở thành mục tiêu số 1 của Bà đầm già.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Thiago Motta trở thành HLV trưởng của Juventus, thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới. Hợp đồng có thời hạn 3 năm, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027. Thiago Motta sẽ sớm thông báo cho câu lạc bộ về quyết định của mình, trong khi Juventus cũng có thể công bố việc bổ nhiệm Motta vào đầu tháng 6. 

Motta từng chơi tiền vệ cho Inter từ năm 2009 đến năm 2012, đoạt Champions League cùng HLV Jose Mourinho. Ngoài ra, HLV 42 tuổi cũng từng chơi bóng dưới trướng Louis van Gaal, Carlo Ancelotti hay Rafael Benitez. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X