Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Juventus có người thay Matthijs De Ligt

Thứ Tư 20/07/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đánh bại Inter Milan để giành được hậu vệ Gleison Bremer từ đối thủ cùng thành phố Torino. Đội bóng thành Turin phải chi một số tiền khá lớn cho thương vụ này.

Juventus sắp có Gleison Bremer

Sau khi Matthijs de Ligt tới Bayern Munich, Juventus đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ nhắm Garbiel của Arsenal, nhưng Pháo thủ tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Đội bóng thành Turin sau đó chuyển hướng sang trung vệ Gleison Bremer của Torino. 

Bremer là một trong những trung vệ hay nhất Serie A thời điểm hiện tại. Mùa giải trước, anh đoạt danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất của Serie A. Cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm từ Inter Milan, thậm chí đội bóng thành Milan còn gửi lời đề nghị sớm hơn Juventus.

 

Bremer sap toi Juventus
Bremer sắp tới Juventus

Inter được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bremer, tuy nhiên lời đề nghị mà Nerazzurri đưa ra không đủ sức thuyết phục Torino: 30 triệu euro cộng tiền vệ trẻ Cesare Casadei. Sau khi Torino từ chối Inter, Juventus đã vào cuộc vào có được điều mình cần. 

Những nhà báo uy tín như Fabrizio Romano hay Romeo Agresti đồng loạt xác nhận Juventus đã chiêu mộ thành công trung vệ Bremer từ Torino. Mức phí mà Bianconeri đưa ra là 40 triệu euro cộng 7 triệu euro phụ phí.

Hậu vệ người Brazil sẽ ký bản hợp đồng 5 năm với mức lương ít nhất 5 triệu euro mỗi mùa với Juventus. Trên thực tế, Bremer đã hạ cánh xuống Caselle vào đêm qua và dự kiến khoảng 9 giờ hôm nay sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại J Medical.

Inter bây giờ phải nghĩ đến một phương án thay thế sau khi thất bại trước Juventus. Nikola Milenkovic (Fiorentina), người có hợp đồng đến năm 2023 đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X