Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Georginio Wijnaldum đã là người của Roma

Thứ Tư 03/08/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Georginio Wijnaldum cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận tới Roma theo dạng cho mượn từ PSG.

Georginio Wijnaldum tới PSG ở Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Liverpool, anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở sân Công viên các Hoàng tử. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ người Hà Lan không cho thấy những gì tốt nhất, anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Pochettino. 

Tân HLV Christophe Galtier cũng loại bỏ cầu thủ sinh năm 1990 khỏi kế hoạch của mình. Để ra sân thường xuyên và hy vọng được góp mặt ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan, Wijnaldum buộc phải rời PSG. Đội bóng nước Pháp cũng đưa anh vào danh sách thanh lý.

Georginio Wijnaldum

Georginio Wijnaldum sắp cập bến Roma theo dạng cho mượn

Roma là một trong những đội bóng thèm khát Wijnaldum nhất, HLV Jose Mourinho rất muốn làm việc với cầu thủ 32 tuổi ở sân Olympico. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa PSG và Roma xuất hiện một vài khúc mắc. 

Roma muốn mượn cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2022, nhưng họ chỉ chấp nhận mua đứt Wijnaldum nếu anh chơi tốt. Trong khi đó PSG muốn kèm điều khoản bắt buộc phải mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn ở Hè 2023. 

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Georginio Wijnaldum cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận tới Roma. Theo đó, PSG đồng ý để Wijnaldum tới Roma theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, vào Hè năm tới đội bóng thủ đô Italia có quyền mua đứt hoặc không. 

Sau khi chia tay Wijnaldum, PSG chuẩn bị chốt thương vụ Renato Sanches từ Lille. Đội bóng nước Pháp cũng đang nỗ lực đưa về sân Công viên các Hoàng tử thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X