Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xô đẩy trọng tài, Ribery đối diện án phạt cực nặng

Thứ Hai 28/10/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ribery có thể bị cấm thi đấu nhiều trận ở Serie A sau khi bị các camera ghi lại cảnh đẩy trọng tài biên trong trận thua 1-2 của Fiorentina trước Lazio.
Ribery đã có pha kiến tạo giúp Fiorentina cân bằng tỉ số ở phút 27. Nhưng anh đã rời sân khi Lazio ghi bàn thắng quyết định cuối trận gây tranh cãi.

Trong tình huống triển khai bóng dẫn tới bàn thắng của Ciro Immobile ở phút 89, Fiorentina cho rằng họ phải được hưởng một quả phạt. Nhưng trọng tài cho trận đấu được tiếp tục. Và Ribery có vẻ rất không hài lòng với quyết định này và cố gắng nói lý lẽ với trọng tài sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Xô đẩy trọng tài, tiền vệ Ribery đối diện án phạt cực nặng hình ảnh
Ribery

Cảnh quay sau trận đấu cho thấy Ribery đã 2 lần đẩy trọng tài biên với thái độ bực tức. Ban huấn luyện và các đồng đội ra can ngăn thì cầu thủ người Pháp mới buông tha cho vị trọng tài này.

Ban tổ chức Serie A sau đó đã xác nhận rằng Ribery phải nhận một thẻ đỏ sau trận vì tình huống xô đẩy trọng tài biên. Anh cũng phải đối mặt với một án treo giò khác. Dự kiến, Ribery sẽ bị treo giò tối thiểu là 3 trận trong bối cảnh Serie A đang cố gắng bảo vệ các trọng tài khỏi các hành vi thiếu kiềm chế của cầu thủ. Trước đây, Cristiano Ronaldo từng bị treo giò 5 trận vì hành vi tương tự. Do đó, rất khó để Ribery được hưởng một án phạt nhẹ hơn.

HLV Vincenzo Montella quyết định thay Ribery trong 10 phút cuối trước Lazio. Cầu thủ 36 tuổi thể hiện rõ thái độ bực tức khi không được chơi hết trận.

“Tôi nghĩ cậu ấy hơi mệt mỏi, có lẽ cậu ấy tức giận vì muốn được thay ra sớm hơn”, Montella đùa khi trả lời kênh Sky Sports sau trận đấu. “Ribery là một nhà vô địch. Tôi thích nhiệt huyết và đam mê của cậu ấy. Cậu ấy sẽ có nhiều thời gian để cống hiến cho đội bóng này. Tôi từng là một tiền đạo, tôi hiểu cảm giác bị thay ra là như thế nào”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X