Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mừng hụt

Thứ Hai 23/08/2021 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ trở thành người hùng của Juventus sau hàng loạt tin đồn gần đây, nhưng Cristiano Ronaldo đã hụt hẫng vì bị trọng tài tước bàn thắng ngay phút cuối.

Ronaldo ăn mừng hụt

Tại vòng đấu mở màn Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Udinese và HLV Max Allegri đã có quyết định gây sốc khi để Ronaldo trên băng ghế dự bị. Ngay trước trận đấu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin CR7 chủ động xin ngồi dự bị để đề đạt nguyện vọng ra đi, dù Juve vẫn khẳng định anh sẽ ở lại.

Diễn biến trận đấu cũng cho thấy sự kịch tính lớn. Bianconeri vươn lên dẫn 2 bàn nhờ công Dybala và Cuadrado, nhưng Udinese chứng tỏ họ không dễ bị bắt nạt khi quân bình tỷ số ở phút 83 do công Deulofeu.

Xấu hổ với pha ăn mừng hụt của Ronaldo
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Udinese và chỉ được tung vào sân ở phút 60

Về phía Ronaldo, anh được HLV tung vào sân trong hiệp 2 thế chỗ Morata, và tưởng chừng đã hóa người hùng. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha có pha bật cao đánh đầu đẳng cấp, nâng tỷ số lên 3-2 cho Juventus. Quá vui mừng, anh chạy về phía góc sân và có pha ăn mừng thương hiệu bằng cách cởi phăng áo.

Tuy nhiên, trọng tài – với sự trợ giúp của VAR đã nói không và xác định Ronaldo đã rơi vào tư thế việt vị trước khi ghi bàn. Bên cạnh bàn thắng bị tước, CR7 còn nhận chiếc thẻ vàng bởi pha cởi áo ăn mừng (hụt) của mình.

Xấu hổ với pha ăn mừng hụt của Ronaldo
Phút 90+4, cầu thủ này bật cao đánh đầu ghi bàn, đưa Juve dẫn trước 3-2
Xấu hổ với pha ăn mừng hụt của Ronaldo
Cris Ronaldo chạy ra góc sân ăn mừng và không thể kiềm chế cảm xúc
Xấu hổ với pha ăn mừng hụt của Ronaldo
Người hùng của Juventus sẵn sàng nhận thẻ vàng vì pha cởi áo ăn mừng, bởi anh đã đem về 3 điểm cho Bà đầm già
Xấu hổ với pha ăn mừng hụt của Ronaldo
Tuy nhiên...
Xấu hổ với pha ăn mừng hụt của Ronaldo
Tình huống ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Và pha bóng này đã tóm tắt lại tình cảnh của Ronaldo trong mùa hè tại Juventus. Khi TTCN chuẩn bị hạ màn, vẫn chưa ai biết anh sẽ đi hay ở.

Rộ tin Ronaldo từ chối ra sân cho Juve để đòi ra điRộ tin Ronaldo từ chối ra sân cho Juve để đòi ra đi
Tiền đạo Ronaldo đã không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus ở trận gặp Udinese tại vòng 1 Serie A mùa bóng 2021/22. Nó làm dấy lên những tin đồn về...
Cơn giận của Ronaldo và nỗi buồn JuventusCơn giận của Ronaldo và nỗi buồn Juventus
Phản ứng mạnh sau khi chứng kiến những tin đồn thất thiệt về tình hình chuyển nhượng không giúp Cristiano Ronaldo bất kỳ điều gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X