Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Inter hỏi mua Marco Verratti

Thứ Tư 21/12/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền vệ Marco Verratti khẳng định Inter Milan là đội bóng đầu tiên muốn có ngôi sao người Italia ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Marco Verratti nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Thậm chí cầu thủ này còn được ví như “Pirlo mới”. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ 24 tuổi lại có kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Anh luôn là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của đội bóng thủ đô Paris. Tuy nhiên, dưới thời HLV Unai Emery tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Italia đã không còn như trước.
Xac nhan Inter hoi mua tien ve Marco Verratti hinh anh
Verratti đang không hạnh phúc tại PSG
Marco Verratti ra sân 13 lần ở Ligue 1 mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Báo chí Pháp khẳng định quan hệ giữa cầu thủ này với cựu HLV của Seviila không được tốt. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. Khi thông tin này được công bố, rất nhiều những đội bóng lớn của châu Âu muốn có ngôi sao 24 tuổi. Juventus, Barca hay Bayern đều đồng loạt vào cuộc, nhưng Inter mới là đội khát khao nhất.
Julian Draxler và Ricardo Rodriguez sắp cập bến PSG
(Bongda24h.vn) - Theo Goal, Julian Draxler và Ricardo Rodriguez đang ở rất gần PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Người đại diện của tiền vệ Marco Verratti khẳng định Inter Milan là đội bóng đầu tiên muốn có ngôi sao người Italia ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cụ thể chia sẻ trên TeleLombardia, người đại diện của Verratti, Donato Di Campli đã cho biết: "Đang có rất nhiều sự quan tâm dành cho Verratti vào lúc này. Inter Milan là đội đầu tiên chính thức gửi lời mời. Tôi không thể nói gì về tương lai của cậu ấy, muốn biết các bạn hãy hỏi PSG. Cậu ấy có chắc chắn ở lại PSG hay không ư? Chắc chắn là không. Cậu ấy có nhiều lời đề nghị và đang cân nhắc”.
Marco Verratti choi cuc hay truoc Arsenal
Inter Milan muốn có Marco Verratti
Với quyết tâm tìm lại ánh hào quang ngày nào cho Inter, tập đoàn Suning (chủ sở hữu của Inter) sẵn sàng bỏ ra một con số không tưởng để chiêu mộ Verratti ngày trong tháng Giêng này. Nói về tập đoàn của Trung quốc, ông Di Campli chia sẻ thêm: "Họ có tiềm lực tài chính tốt, tập đoàn Suning có thể mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, chứ không chỉ mỗi mình Verratti”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X