Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Huyền thoại Paolo Maldini và con trai nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan và con trai là Daniel đã được xác định dương tính với virus corona.
Hậu vệ huyền thoại của AC Milan và cậu con trai 18 tuổi đã được cách ly trong 2 tuần qua. Nhưng cuối cùng họ vẫn bị nhiễm virus và sẽ phải tự cách ly cho đến khi được xét nghiệm âm tính.

Một thông báo trên trang chủ Milan cho biết: “AC Milan xác nhận giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini có tiếp xúc với một người mà sau đó có xét nghiệm dương tính với virus corona. Ông cũng đã có những dấu hiệu nhiễm virus.

Xác nhận Huyền thoại Paolo Maldini và con trai nhiễm Covid-19 hình ảnh

Xác nhận: Huyền thoại Paolo Maldini và con trai nhiễm Covid-19


Ông đã được xét nghiệm ngày hôm qua và cho kết quả dương tính. Con trai Daniel của ông, một tiền đạo trong đội trẻ AC Milan cũng có kết quả dương tính. Cả 2 vẫn ổn và đã có 2 tuần ở nhà và không tiếp xúc với người khác. Giờ họ sẽ tiếp tục cách ly cho đến khi bình phục hoàn toàn”.

Italia đang là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì đại dịch Covid-19. Thậm chí, chính phủ nước này đã phải huy động quân đội để đảm bảo lệnh giới nghiêm nhằm chặn đứng dịch bệnh phát tán rộng hơn.

Hôm qua, Italia đã ghi nhận số ca tử vong kỷ lục với 793 người chết vì virus corona, nâng tổng số người thiệt mạng vì đại dịch ở nước này lên 4.800 người. Số ca nhiễm của Italia cũng tăng thêm 6.557 người, lên mức 53.578 người nhiễm.

Trong bối cảnh virus corona bùng phát mạnh, chưa rõ Serie A có thể trở lại sớm hay không. Bộ trưởng thể thao của Italia là Vincenzo Spadafora thì khá lạc quan vì hy vọng Serie A có thể trở lại vào ngày 3/5 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X