Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Chiesa trở lại

Thứ Hai 10/01/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương nặng trong trận thắng AS Roma mới đây, tiền vệ Federico Chiesa coi như phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Chiesa ngồi ngoài dài hạn

Chiến thắng kịch tính của Juventus trước AS Roma mới đây đã phải trả giá đắt, khi Federico Chiesa rách dây chằng đầu gối. Với những chấn thương như thế này, cầu thủ sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6-9 tháng. Điều này đồng nghĩa, người hâm mộ khó lòng chứng kiến ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu trong mùa giải này.

Thông báo từ Juventus cho biết: “Cuộc kiểm tra y tế tại J Medical xác định một vết rách dây chằng chéo trước, và sẽ phải can thiệp bằng phẫu thuật.”

Chiese đứt dây chằng đầu gối trong trận thắng Roma
Chiese đứt dây chằng đầu gối trong trận thắng Roma

Thông tin này đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Juventus mùa giải này. Chưa kể, ĐT Italia sẽ thiếu vắng ngôi sao quan trọng của mình trong giai đoạn playoff của World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Truyền thông Italia cho rằng, chấn thương này sẽ khiến Federico Chiesa rời xa sân cỏ cho tới tháng 9, nghĩa là giai đoạn đầu của mùa giải tiếp theo. Khả năng tham dự World Cup (nếu Italia giành vé đi tiếp) với Chiesa cũng còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, Juve đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 11 điểm.
 

Điểm tin bóng đá tối 10/1: Chiesa đứt dây chằngĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Chiesa đứt dây chằng
Điểm tin bóng đá: Chiesa đứt dây chằng, Barca ký Umtiti là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X