Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ tiếp theo của huyền thoại De Rossi

Thứ Bảy 20/07/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Daniel Angelici của Boca Juniors khẳng định đội bóng này đang tiến rất gần đến chữ ký của huyền thoại De Rossi bên phía Roma.
Giám đốc thể thao Nicolas Burdisso đã phát biểu vào tháng trước về mong muốn được thấy De Rossi gia nhập Boca sau khi cầu thủ này tuyên bố rời câu lạc bộ gắn bó trong suốt sự nghiệp đỉnh cao là Roma. Ý định tiếp tục thi đấu của De Rossi là rất rõ ràng. Và đã có những tin đồn liên hệ anh với gã khổng lồ của bóng đá Argentina.

Mới đây, chủ tịch Angelici đã lên tiếng khẳng định thương vụ này chuẩn bị hoàn tất. Và việc De Rossi khoác áo Boca chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xác định bến đỗ tiếp theo của huyền thoại De Rossi hình ảnh

De Rossi sẽ chuyển đến đầu quân cho Boca Juniors


“Việc đàm phán chiêu mộ De Rossi đang diễn ra hết sức tốt đẹp”, Angelici chia sẻ trên tờ TyC Sports. “Trong vài ngày tới, cậu ấy sẽ bay tới Buenos Aires. Tôi chắc chắn đến 99% là De Rossi sẽ trở thành cầu thủ của Boca. Có một nhà vô địch thế giới kết thúc sự nghiệp ở đây là niềm tự hào với tôi. Nó tốt cho bóng đá Argentina khi có một cầu thủ như vậy”.


De Rossi nhiều khả năng sẽ thay thế ngôi sao của Uruguay, Nahitan Nandez, người được cho là sẽ chuyển tới Cagliari.

De Rossi đã chơi 616 trận tại Roma trong suốt sự nghiệp 18 năm thi đấu đỉnh cao của mình. Ngôi sao người Italy cũng có được 117 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia, vô địch World Cup năm 2006.

Burdisso, người đã chơi với De Rossi tại Roma từ năm 2009 đến 2014, được cho là có ảnh hưởng lớn trong việc đưa đồng đội cũ đến Argentina.

Ian Wright khuyên Emery chiêu mộ huyền thoại Roma
Ian Wright đã lên tiếng khuyên HLV Emery chiêu mộ huyền thoại De Rossi của Roma theo dạng chuyển nhượng tự do hè này.
Salah mời gọi huyền thoại Roma gia nhập Liverpool
Tiền đạo người Ai Cập mong muốn tái hợp với đồng đội cũ Daniele De Rossi ở Anfield, sau khi tiền vệ kỳ cựu người Ý tuyên bố chia tay AS Roma sau 18 năm gắn bó...
HLV Roma mong đợi một màn chia tay tuyệt vời cho De Rossi
Claudio Ranieri nói về ngày chia tay Daniele De Rossi. HLV trưởng AS Roma hy vọng đó sẽ là một bữa tiệc đầy cảm xúc trên sân Olimpico.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X