Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas dự đoán bến đỗ mới của Victor Osimhen

Thứ Sáu 16/02/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, William Gallas dự đoán Chelsea sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen vào mùa Hè năm nay.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis mới đây xác nhận tiền đạo Victor Osimhen sẽ rời đi vào cuối mùa giải này, ông nói: “Chúng tôi biết điều đó từ mùa hè trước. Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với cậu ấy đã kéo dài và cũng thân thiện vì lý do đó. Chúng tôi biết chính xác rằng cậu ấy sẽ đến Real Madrid, PSG hoặc một câu lạc bộ Premier League nào đó”.

Osimhen đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu, đưa Napoli đến chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm ở mùa giải trước, ghi 26 bàn sau 32 trận. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi này ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Italia.

William Gallas du doan ben do moi cua Victor Osimhen

William Gallas dự đoán bến đỗ mới của Victor Osimhen

Sau khi xác nhận rời Napoli, hàng loạt những đội bóng lớn đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998. Chelsea và Arsenal đều được cho là có sự quan tâm mạnh mẽ đến cầu thủ người Nigeria, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho cầu thủ của Napoli. 

Mới nhất cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, William Gallas dự đoán Chelsea sẽ ký hợp đồng với Osimhen vào mùa Hè năm nay. Ông nói: 

“Tôi nghĩ Chelsea sẽ ký hợp đồng với Victor Osimhen vào mùa hè. Tôi không biết rõ về con người Victor nhưng anh ấy giống Drogba. Didier rất khỏe nhưng với Osimhen, anh ấy cũng rất nhanh nhẹn. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ gây ra nhiều rắc rối cho các hậu vệ ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X