Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum gãy chân ở AS Roma

Thứ Hai 22/08/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum đối diện với việc phải nghỉ thi đấu nhiều tháng vì bị gãy chân trong một buổi tập hôm Chủ nhật.

Wijnaldum gãy chân ở AS Roma

Georginio Wijnaldum mới gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ PSG mùa này. Anh ra mắt từ ghế dự bị ở chiến thắng trước Salernitana cuối tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan sẽ phải chờ một thời gian để có lần ra sân tiếp theo cho Roma.

Wijnaldum_Roma_202223
Wijnaldum gãy chân ở AS Roma

Wijnaldum không thể ra sân trước Cremonese hôm nay. Và Roma cũng đã có cập nhật về chấn thương gãy chân của Wijnaldum.

“Sau một chấn thương gặp phải ở buổi tập chiều nay, Georginio Wijnaldum đã được kiểm tra và xác nhận bị gãy xương chày ở chân phải. Cầu thủ này sẽ trải qua thêm những xét nghiệm trong vài ngày tới. FORZA GINI!”.

Roma không nói rõ Wijnaldum sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Tuy nhiên, với một chấn thương gãy chân thì các cầu thủ cần nhiều tháng để phục hồi. Chi tiết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sẽ được chỉ rõ trong vài ngày tới.

Wijnaldum có thể mất cơ hội tham dự World Cup cùng đội tuyển Hà Lan vào cuối năm nay. Anh từng chơi ở World Cup 2014 và đeo băng đội trưởng Hà Lan ở Euro 2020 sau khi Oranje không thể lọt tới vòng chung kết World Cup 2018.

HLV Jose Mourinho vẫn còn trong tay những lựa chọn khác ở tuyến tiền vệ như Bryan Cristante và Lorenzo Pellegrini. Tuy vậy, Roma hoàn toàn có thể lựa chọn tăng cường thêm tiền vệ khi kỳ chuyển nhượng hè còn hơn một tuần nữa mới kết thúc.

Buổi họp báo trước trận đấu của Mourinho đã diễn ra trước khi thông tin chấn thương của Wijnaldum được công bố. Nhưng tình hình của cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ được làm sáng tỏ sau trận đấu giữa Roma và Cremonese.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 22/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #asroma #sportnews #tiktoknews #Wijnaldum #tinbongda #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X