Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal không quan tâm đến Balotelli

Thứ Năm 26/06/2014 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, bất chấp việc giới truyền thông đang đồn đoán về khả năng Mario Balotelli có thể sớm “cập bến” Arsenal ngay mùa hè này nhưng HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng Pháo thủ không có nhu cầu chiêu mộ “Ngựa chứng” của AC Milan.

balotelli
HLV Wenger khẳng định không hề có chuyện Arsenal chiêu mộ Balotelli (ảnh)

Những ngày gần đây, đã xuất hiện không ít thông tin liên quan đến tương lai của Balotelli. Theo đó, báo giới Anh đều khẳng định rằng ngôi sao của Milan sẽ sớm trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để khoác áo Arsenal. Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ rằng phía đội bóng thủ đô London đã hoàn tất các thỏa thuận đàm phán cá nhân để chiêu mộ chân sút người Italia.

Tuy nhiên, sự thật đã sớm được phơi bày sau khi HLV Arsene Wenger chính thức có lời lên tiếng về vụ việc này. Ngay lập tức, nhà cầm quân 65 tuổi đã phủ nhận mọi tin đồn vừa nêu trên đồng thời tuyên bố rằng Arsenal không hề có ý định mua Balotelli giống như những gì báo chí đã cho đăng tải từ trước đó.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ L’Equipe, Wenger chia sẻ: “Không, tất nhiên là chẳng có hợp đồng nào ở đây cả. Mọi tin tức liên quan đến việc Arsenal chiêu mộ Balotelli đều là bịa đặt. Đó không phải là mục tiêu của chúng tôi trong mùa hè này. Đôi khi những tin tức trên các phương tiện truyền thông được tạo ra trong trí tưởng tượng của một bộ phận báo chí vô trách nhiệm. Chính bởi vậy, chúng ta cũng đừng nên tin tưởng hoàn toàn vào những gì đọc được”.

Hiện nay, do VCK World Cup 2014 đang diễn ra ở Brazil nên HLV Wenger cũng tạm thời rời Arsenal trong một thời gian, vừa để nghỉ ngơi, vừa để tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp đang có mặt tại Brazil để làm bình luận viên cho kênh truyền hình TF1. Đây cũng là cơ hội để “Giáo sư” có thể quan sát và phát hiện thêm nhiều nhân tố mới sau kỳ World Cup lần này.

Trước đó, ban lãnh đạo Arsenal đã khẳng định sẽ cấp 100 triệu bảng để HLV Wenger “thả phanh” mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau khi giành được danh hiệu FA Cup mùa vừa rồi đồng thời chính thức chấm dứt quãng thời gian 9 năm “trắng tay”, đội bóng thủ đô London đang rất quyết tâm cải thiện chất lượng đội hình để có thể trở lại mạnh mẽ trong tương lai gần.

NAM ANH

      

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X