Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Milan: “Ronaldo không phải cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng…”

Thứ Bảy 23/01/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo George Weah, Cristiano Ronaldo không giỏi nhất thế giới nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha là nguồn cảm hứng cho những người khác, tương tự Zlatan Ibrahimovic của AC Milan.

Ronaldo và Ibra đặt dấu ấn

Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic nằm trong top những chân sút hàng đầu Serie A mùa này với lần lượt 15 và 12 bàn thắng. Dù vậy, đội bóng của họ lại đang trong những hoàn cảnh khác nhau.

Weh Cristiano Ronaldo không phải cầu thủ giỏi nhất thế giới hình ảnh
Ibra và Ronaldo đều gây ấn tượng ở Serie A

Juventus gặp khó khăn dưới thời tân HLV Andrea Pirlo và hiện chỉ xếp thứ 5 tại Serie A. Trong khi đó, Milan đã vươn lên dẫn đầu bảng, hơn hàng xóm Inter 3 điểm và Juve 10 điểm.

Weah ca ngợi 2 lão tướng

Huyền thoại của AC Milan, George Weah yêu thích tài năng của cả Cristiano Ronaldo lẫn Zlatan Ibrahimovic. Cựu tiền đạo lừng danh một thời tin rằng việc tỏa sáng khi đã lớn tuổi cho thấy cả hai rất giỏi trong duy trì đỉnh cao.

Weah nói với Gazzetta dello Sport: “Ibra mạnh mẽ và tự tin, nhưng đằng sau đó còn nhiều điều hơn thế. Milan ký hợp đồng với anh ấy bởi đây là người rất hữu ích cho các cầu thủ trẻ. Đó là tấm gương và là nguồn cảm hứng cho họ.”

“Ibra luôn tập trung và cống hiến mọi thứ vì đam mê của mình. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và không đánh mất đam mê của mình, tuổi tác chỉ là một con số. Hãy nhớ lại Pietro Vierchowod, Franco Baresi hay Paolo Maldini, những người đều chơi ở đẳng cấp cao đến khi gần 40 tuổi.”

“Ronaldo cũng là minh chứng cho việc kết hợp giữa chăm chỉ và đam mê có thể mang lại kết quả đáng kinh ngạc như thế nào. Anh ấy không phải là người giỏi nhất thế giới, nhưng đã rèn luyện rất nhiều để trở thành người giỏi nhất.”

“Tôi là một fan của Ronaldo vì anh ấy vẫn luôn khiêm tốn sau những gì đã giành được. Anh ấy đã chiến đấu không ngừng để có được vị trí hiện tại.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X