Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua cả Milan và Juventus, tân binh Sassuolo đăng quang Tim Trofeo Cup 2013

Thứ Tư 24/07/2013 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng mới lên hạng Sassuolo đã gây ra một bất ngờ nho nhỏ khi giành chức vô địch Tim Trofeo Cup 2013.

Tim Trofeo Cup là giải đấu thường niên giữa ba CLB Milan, Inter và Juve. Tuy nhiên năm nay, do Inter từ chối tham dự nên đội bóng mới thăng hạng Sassuolo được mời thay thế. Và thật bất ngờ, khi họ mới là đội đăng quang.

Trong trận đấu đầu tiên, Milan đã giành chiến thắng trước Juventus. Trong 45 phút thi đấu, Milan có cơ hội lớn giành chiến thắng khi được hưởng quả phạt đền. Nhưng Robinho đã bỏ lỡ. Sau 45 phút thi đấu hòa 0-0,  hai đội bước vào loạt đá luân lưu và Milan đánh bại Juventus 7-6.

Chơi quyết tâm hơn, Sassuolo đăng quang Tim Trofeo Cup
Chơi quyết tâm hơn, Sassuolo đăng quang Tim Trofeo Cup

Trận đấu thứ hai giữa Juventus và Sassuolo cũng có kịch bản tương tự. Hai đội hòa nhau 0-0 sau 45 phút thi đấu và phải bước vào loạt luân lưu. Trên chấm luân lưu, tân binh Sassuolo may mắn hơn, nên giành chiến thắng 5-4.

Trận đấu giữa Milan và Sassuolo là trận duy nhất có bàn thắng. Dù Milan mở tỉ số trước sau pha lập công của Pegtana. Nhưng tân binh Sassulo đã ghi liền hai bàn sau đó, lật ngược thế cờ.

Vì Tim Trofeo Cup có thể thức khá đặc biệt: 3 điểm cho một trận thắng, 2 điểm cho 1 trận thắng sau loạt luân lưu và 1 điểm cho 1 trận thua từ loạt luân lưu, nên tân binh Sassuolo giành 4 điểm và lên ngôi. Xếp thứ hai là Juve (3đ), và đứng thứ ba là Milan (2 điểm). 

(Theo Thể thao và văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X