Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Higuain chính thức trở thành cầu thủ của Napoli

Thứ Năm 25/07/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vào sáng ngày hôm nay, Higuain đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với câu lạc bộ Napoli sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra ý tế bắt buộc.

Như vậy là công cuộc tìm kiếm người thay thế cho Edinson Cavani - người đã chuyển sang khoác áo PSG cách đây vài ngày, của HLV Benitez đã có được kết quả.

Vào sáng ngày hôm nay, Higuain đã chính thức trở thành tân binh của Napoli sau khi anh vượt qua được buổi kiểm tra y tế bắt buộc và đặt bút ký vào bản hợp đồng với câu lạc bộ của nước Ý.

Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain chính thức trở thành cầu thủ của Napoli

Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, khi cảm thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề coi trọng những đóng góp của mình, Higuain đã đánh tiếng muốn ra đi. Và khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Higuain được rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu liên hệ.

Mặc dù Napoli đã chính thức sở hữu Higuain, nhưng họ không phải là câu lạc bộ đã theo đuổi tiền đạo 25 tuổi này một cách sát sao nhất. Arsenal mới là câu lạc bộ theo dõi Higuain kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay mới mở cửa và thậm chí họ đã có nhiều hơn một lần gửi lời hỏi mua cựu cầu thủ của River Plate này tới Real Madrid. Nhưng chỉ vì tính ki bo, mặc cả mà Arsenal đành phải nhìn mục tiêu số một của mình bị cướp ngay trước mũi.

Higuain gia nhập Real Madrid từ River Plate vào năm 2006 và sau 7 mùa bóng khoác áo Kền Kền Trắng, chân sút 25 tuổi này đã có được 107 bàn thắng.

Với việc Higuain chính thức ký hợp đồng với Napoli, đây đã là cầu thủ thứ 3 của Real Madrid chuyển sang chơi bóng ở San Paolo vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước Higuain, thì Jose Callejon và hậu vệ Raul Albiol cũng đã rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo Napoli.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X