Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu

Thứ Ba 25/01/2022 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro.

Dusan Vlahovic chuyển tới Juventus


Tiền đạo Dusan Vlahovic là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Serbia đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 17 bàn thắng, anh là mẫu trung phong có khả năng chớp cơ hội cực tốt. 

Hợp đồng của Vlahovic với Fiorentina chỉ còn thời hạn 18 tháng, anh dường như đã nghĩ đến việc rời đi tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Arsenal là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 2000, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
 
Dusan Vlahovic chuyển tới Juventus với giá 75 triệu euro

Dusan Vlahovic chuyển tới Juventus với giá 75 triệu euro


Tuy nhiên khi mà Arsenal còn chưa gửi lời đề nghị chính thức thì Juventus đã vào cuộc và có được điều mình cần. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro.

Juventus sẽ phải trả ngay lập tcho Fiorentina 50 triệu euro tiền mặt, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo 21 tuổi. Cầu thủ Serbia sẽ gia nhập Bianconeri ngay trong tháng 1 này. Mọi điều khoản cá nhân giữa anh và đội bóng mới sắp sửa hoàn tất. 

Theo Fabrizio Romano, Vlahovic ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng thành Turin, mức lương của anh vào khoảng 110.000  bảng/tuần. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Bà đầm già”. 

Sau Federico Chiesa thì Vlahovic là cầu thủ mới nhất của Fiorentina chuyển đến Juventus. Với việc đã quen với môi trường bóng đá ở Serie A, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với đội bóng mới.
Arsenal nhận tin cực buồn vụ VlahovicArsenal nhận tin cực buồn vụ Vlahovic
Theo đuổi Dusan Vlahovic trong một thời gian dài, nhưng có thể Arsenal sẽ nhận thất bại cay đắng trong thương vụ này khi Juventus đã tiếp cận.
AC Milan chia điểm với Juventus trong trận đại chiến thiếu muốiAC Milan chia điểm với Juventus trong trận đại chiến thiếu muối
Cả AC Milan vs Juventus đều rất cần 3 điểm cho mục tiêu riêng của mình nhưng họ đã không thể làm gì hơn trong trận hòa tẻ nhạt tại sân San Siro.
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 24/1/2022Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 24/1/2022
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 hôm nay 24/1 ở đâu? Trực tuyến KQBĐ Italia trận đấu Juventus vs AC Milan trên kênh sóng nào?
Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 24/1 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 24/1 (Serie A 2021/22)
AC Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 24/1 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Sau khi rời Milan, HLV Massimiliano Allegri đã thành công rực rỡ cùng...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1: Chelsea vs Tottenham; AC Milan vs JuventusLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1: Chelsea vs Tottenham; AC Milan vs Juventus
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X