Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Italia, Balotelli đã cao giọng chỉ trích cuộc sống ở Anh

Thứ Bảy 02/02/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, tiền đạo vừa gia nhập AC Milan từ Manchester City, Mario Balotelli đã tiết lộ anh sẽ chẳng nhớ nhiều về cuộc sống ở thành phố mà anh vừa rời xa ở xứ sở sương mù. Văn hóa tại Anh không làm Super Mario thấy thoải mái, và một vụ chuyển nhượng trị giá 19 triệu bảng đưa anh đến với CLB mơ ước đã đưa anh tới với một cuộc sống thích hợp hơn.


Đến AC Milan, Balotelli sẽ mang áo số 45, số áo đã từng gắn bó với anh suốt trong thời gian tiền đạo ngỗ ngược này thi đấu tại sân Giuseppe Meazza trong màu áo Inter Milan, rồi phiêu bạt sang Anh chơi tại Etihad. Trong tâm trí các cổ động viên Man Ctiy, chắc chắn hình ảnh Balotelli rất khó phai nhạt dù anh giờ không còn nằm trong tầm kiểm soát của các ông chủ Ả Rập. Balotelli để lại rất nhiều kỉ niệm tại Etihad, từ những sự kiện chẳng hay ho gì như đánh nhau với đồng đội, xích mích với Roberto Mancini hay "thông minh tột đỉnh" nghịch pháo dẫn đến cháy nhà, đến những lần Super Mario tỏa sáng mà trong đó hình ảnh tiền đạo này ăn mừng cùng chiếc áo lót có ghi chữ "Why always me?" là nổi bật nhất. Vì thế, dù không phải là một huyền thoại nhưng Balotelli lại để lại một dấu ấn hết sức khó phai nhạt trong màu áo Manchester City. Mặc cho anh nghịch phá, quậy càn và thỉnh thoảng thể hiện tính cách khá giống một gã hề, cổ động viên tại Etihad vẫn luôn quý trọng và coi anh như một "đứa trẻ chưa kịp lớn".

Ở Etihad, Balotelli được cổ động viên yêu quý là thế, được Mancini bao bọc là thế nhưng vừa đặt chân trở lại San Siro sau vài năm xa cách (lần này khoác áo AC), tiền đạo chuyên mang áo số 45 này đã ngoảnh mặt quay lưng và "nói xấu" cuộc sống ở Anh, một cuộc sống làm anh thấy tù túng và ngột ngạt. Vừa tham dự cuộc họp báo ra mắt CLB mới hôm thứ Sáu vừa rồi, Super Mario chẳng ngại ngần nói về những thứ anh thích và không thích trong suốt thời gian thi đấu tại Anh.

Mario Balotelli

Mở đầu với những thứ làm anh hài lòng, Balotelli cho biết :" Những điều tốt? Khi tôi đến Carrington (trung tâm luyện tập của Man City), những người đồng đội và HLV của tôi rất tuyệt." - Tiền đạo ngỗ ngược này khởi đầu với những lời lẽ rất "êm tai", ca ngợi những con người đã gắn bó với mình trong một thời gian dài.

Thế nhưng, sự "tử tế" này chẳng kéo dài trong bao lâu khi ngay sau đó, Balotelli đã quay ra nói về những thứ làm anh không hài lòng bằng giọng lưỡi tương đối "chua ngoa". Ngựa chứng này phát biểu:" Những thứ không tốt ư? Ngoài đồng đội và HLV ra thì chẳng có cái gì hay ho cả. Tất cả những thứ còn lại đều tệ: sức ép, thời tiết, đồ ăn thức uống và cách lái xe."

Mario Balotelli, năm nay 22 tuổi, vừa gia nhập AC Milan, gã khổng lồ nước Ý với mức giá 19 triệu bảng sau khi ghi được 30 bàn thắng trong 80 lần ra sân cho Man xanh, Đương kim vô địch Premier League. Trong 2 năm rưỡi vừa qua, lúc nào tiền đạo này cũng đóng vai tâm điểm trong những sự kiện trong và ngoài sân liên quan đến gã nhà giàu thành Manchester. Theo như lời của Balotelli, có thể từ nay, sau khi gia nhập AC Milan, anh sẽ đổi khác đi rất nhiều. Phát biểu trong cuộc họp báo, Super Mario nói:" Tôi thích chơi bóng chứ không phải lèm bèm nói nhiều. Được khoác áo AC Milan là ước mơ của tôi từ ngày bé, vì vậy tôi đang cảm thấy cực kì hạnh phúc. Trên tất cả, khi ở Milan, tôi có điều kiện ở gần người thân và gia đình. Manchester cũng không phải một địa điểm quá xa, nhưng cũng không gần như Milan."

Được hỏi về kế hoạch trở lại Premier League trong tương lai, cụ thể là trước khi treo giày, tiền đạo này cho biết:" Giải đấu ở đó thật tuyệt và theo tôi, đó là giải đấu hay nhất thế giới, cả chất lượng sân đấu và các cổ động viên cũng rất tốt. Tuy nhiên, tôi không biết tôi có trở lại hay không, vì nước Anh có nhiều điểm không phù hợp với lối sống của tôi."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X