Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng không hài lòng với cuộc sống ở Juventus

Thứ Ba 24/09/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot không hạnh phúc ở Juventus, cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy thất vọng khi không được HLV Sarri sử dụng thường xuyên.

Rabiot không hài lòng với HLV Sarri


Mùa giải vừa qua, Adrien Rabiot không được sử dụng trong màu áo PSG. Kể từ khi tuyên bố muốn ra đi, cầu thủ 24 tuổi đã bị HLV Thomas Tuchel loại khỏi kế hoạch. Kể từ tháng 12 năm 2018 đến hết mùa giải 2018/19, tiền vệ người Pháp không được ra sân một lần nào.
 
Adrien Rabiot không hạnh phúc ở Juventus hình ảnh

Adrien Rabiot thất vọng vì không được trao cơ hội ở Juventus


Hợp đồng của Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Sau một thời gian đàm phán, Rabiot từ chối Barca để tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành Turin không mất phí chuyển nhượng, song họ phải đáp ứng cho cựu sao PSG một mức lương khá cao.

Adrien Rabiot được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng của Italia, song đến thời điểm hiện tại anh chưa chứng tỏ được nhiều. Tiền vệ sinh năm 1995 này ra sân 27 phút trong trận đấu với Parma ở vòng 1 Serie A 2019/20, nhưng từ đó đến nay anh không còn được sử dụng nữa.

Cầu thủ 24 tuổi không dính chấn thương, anh không ra sân đơn giản bởi không được HLV Maurizio Sarri trao cơ hội. Theo Calciomercato, Adrien Rabiot không hạnh phúc ở Juventus, cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy thất vọng khi không được cựu HLV Chelsea sử dụng thường xuyên.

Việc liên tiếp phải ngồi dự bị nhưng không được trao cơ hội khiến Rabiot chán nản, anh cũng đã có cuộc nói chuyện với Sarri để giải quyết tình hình. Ông thầy người Italia muốn cầu thủ người Pháp kiên nhẫn, ông muốn Rabiot có thêm thời gian hòa nhập với CLB mới.
 
HLV Sarri là người rất thẳng thắn và cương quyết, bởi vậy ông không vì áp lực mà sử dụng Rabiot ngay lập tức. Cầu thủ này sẽ phải tập trung vào việc cải thiện phong độ nếu muốn được trao cơ hội ra sân.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X