Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Juve, Ronaldo đã khiến đồng đội buồn như mất sổ gạo

Thứ Sáu 13/07/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tài năng kiệt xuất và thương hiệu đã được khẳng định, đương nhiên ngôi sao người Bồ sẽ tiếp tục khoác áo số 7 tại Juve. Điều này khiến Cuadrado bị Ronaldo lột áo – bởi cầu thủ Colombia đang là chủ nhân của số áo này.


Cuadrado miệng cười nhưng lệ đổ trong tim
 

Số 7 phải thuộc về CR7, đó là một điều tự nhiên như thiên nhiên, không có gì phải bàn cãi. Và cũng tương tự Javier Pastore phải trao số áo cho Neymar tại PSG, mới đây tiền vệ Juan Cuadrado cũng phải cay đắng dành cho Ronaldo số 7 yêu thích, dù được tiếng là “nhường”.
 
Trong một bài đăng mới đây trên Instagram, cầu thủ người Colombia đã “tươi cười” cầm chiếc áo số 7 với tên Ronaldo đằng sau, để chào mừng tân binh tới Juventus. “Chào mừng anh trong cuộc phiêu lưu mới này” – Cuadrado viết.
 
Tất nhiên, Juventus sẽ trao chiếc áo số 7 cho Ronaldo bất kể Cuadrado có đồng ý hay không. Mới đây, CLB này cũng đăng lại hình ảnh đẹp về màn chào đón này, cùng lời khen ngợi mà Cuadrado không biết nên vui hay buồn: “Quả là một lời chào ấn tượng. Tốt hơn là bạn nên trao đi, thay vì nhận lại.”

Cuadrado bị Ronaldo lột áo Người trong cuộc nói gì hình ảnh

Juventus và bài đăng Cuadrado bị Ronaldo lột áo


Ngay lập tức, đồng đội Paulo Dybala đã “nhảy” vào troll tiền vệ 30 tuổi: “Thôi nào, hãy thành thật đi. Anh đang rất buồn phải không?”, cùng một biểu tượng cười ra nước mắt.
 
Trong khi đó, “nạn nhân” Cuadrado vẫn bày tỏ sự chuyên nghiệp, và cho rằng điều này chẳng mấy ảnh hưởng đến anh: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là nỗ lực tập luyện và sẵn sàng làm theo bất cứ yêu cầu nào của HLV trưởng. Quan trọng gì một số áo sau lưng, tôi sẵn sàng thi đấu dù phải đeo số 588.”
 
Với sự việc Cuadrado bị Ronaldo lột áo “trong hòa bình”, đây có thể xem là một tín hiệu lạc quan với cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha. Chẳng cần phải dùng lời nói, CR7 thừa biết anh sẽ được hưởng đặc quyền lớn nhất tại Juve.
 
Ronaldo phải tới Juventus vì… Messi?
Mới đây, cựu cầu thủ Man United – Ryan Giggs chia sẻ về Ronaldo và cuộc chuyển nhượng của cầu thủ này.
Ronaldo sang Juve: Quân domino trên TTCN đã đổ
Thương vụ có lẽ gây bất ngờ lớn nhất mùa hè này, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được diễn ra. Và đó là dấu hiệu cho thấy kỳ chuyển nhượng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X