Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng De Ligt đã bị HLV Sarri gạch khỏi danh sách thi đấu

Thứ Tư 06/11/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt không ra sân trước Lokomotiv ở vòng bảng Champions League, lý do cũng đã được HLV Sarri tiết lộ.

De Ligt không ra sân trước Lokomotiv


Juventus đánh bại Torino 1-0 ở trận đấu gần nhất ở Serie A, 3 điểm có được giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan ở Serie A. Trung vệ Matthijs de Ligt là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thành Turin giành 3 điểm trọn vẹn.
Matthijs de Ligt không ra sân trước Lokomotiv hình ảnh

De Ligt không ra sân trước Lokomotiv


Trận đấu với Torino xứng đáng là một trong những màn trình diễn tốt nhất của De Ligt kể từ khi tới Juventus, NHM đội ĐKVĐ Serie A đang hy vọng rằng màn trình diễn đỉnh cao trước Torino sẽ là điểm tựa giúp trung vệ trị giá 70 triệu euro này chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Đêm nay, Juventus sẽ chạm trán Lokomotiv tại Nga. Ở trận lượt đi, thầy trò ông Yuri Semin đã gây nhiều khó khăn cho đội bóng của Italia. Phải thi đấu trên đất Nga, thầy trò Sarri dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn cho Juventus, theo đó HLV Maurizio Sarri công bố danh sách các cầu thủ sẽ ra sân trước Lokomotiv. Matthijs de Ligt không ra sân trước Lokomotiv ở vòng bảng Champions League, lý do cũng đã được HLV Sarri tiết lộ.

“De Ligt không thể ra sân trước Lokomotiv. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân, cậu ấy cần một vài ngày để hồi phục. Đó là một chấn thương bất ngờ, chúng tôi vẫn còn có Rugani và Demiral. Ngày mai, chúng tôi sẽ có 1 cuộc họp để đưa ra quyết định.”

Việc De Ligt không ra sân mang đến cơ hội cho Demiral hoặc Rugani. Bộ đôi cầu thủ này phải thể hiện thật tốt để gây ấn tượng với HLV Maurizio Sarri, qua đó nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X