Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Inter Milan, Lukas Podolski đã bị "đá đểu"

Chủ Nhật 04/01/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Đức Lothar Matthäus vừa đăng đàn chỉ trích Lukas Podolski vì phong độ và thái độ thi đấu. Tân binh của Inter Milan cũng không vừa khi ngay lập tức “phản pháo” đàn anh đồng hương.

Ngày hôm qua, Lukas Podolski đã tạm thoát khỏi “nhà tù” Arsenal để gia nhập Inter Milan. Nói là ‘tạm” vì đây mới chỉ là một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này và đội bóng Italia còn phải mất thêm 1,5 triệu bảng cho Pháo Thủ. Sau quãng thời gian dài ngồi mòn ghế dự bị ở Emirates, cuối cùng Podolski cũng đã có cơ hội cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Nerazzurri.

Vua sang Inter Milan, Lukas Podolski da bi da deu hinh anh
Lukas Podolski chính thức gia nhập Inter Milan
theo một bản hợp đồng cho mượn

Không như những Fabregas hay Van Persie trong quá khứ, quyết định dứt áo ra đi của Podolski nhận được nhiều sự thông cảm và ủng hộ từ các CĐV Arsenal. Có lẽ cập bến Emirates là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Đức khi mà ở đây, dù thi đấu khá tốt mỗi khi được trao cơ hội nhưng anh lại chưa bao giờ được Arsene Wenger trọng dụng và chẳng khác nào một “dự bị hạng sang” cho những Sanchez, Giroud, Chamberlain, Welbeck hay thậm chí cả “chân gỗ” Sanogo. Bản thân Podolski trước khi gia nhập Inter cũng đã nhiều lần đăng đàn chỉ trích Pháo Thủ ra sức “đì đọt” mình mà không chút nể nang.

Tuy nhiên, vẫn có người khẳng định rằng chuyện Podolski bị thất sủng ở Arsenal hoàn toàn đến từ những lý do chủ quan và đó là cựu danh thủ Lothar Matthäus. Báo giới vừa dẫn lời kỷ lục gia khoác áo đội tuyển Đức:

“Tôi vẫn luôn nghĩ rằng Lukas là một cầu thủ tài năng với những phẩm chất tuyệt vời. Vấn đề là cậu ta chưa bao giờ cố gắng hết 100% khả năng. Việc không được trọng dụng ở Arsenal và trước đó là Bayern Munich hoàn toàn đến từ phong độ và thái độ thi đấu của cậu ta. Tôi thấy rằng Lukas thậm chí còn dành nhiều thời gian để chơi twitter hơn là tập luyện đá bóng.”

Dù khá nặng nề nhưng có thể thể thấy những lời góp ý của Matthäus cũng rất chân thành. Mặc dù vậy, Podolski có vẻ không chịu tiếp tục và thậm chí còn đăng đàn “phản pháo” người đàn anh đồng hương: “Vâng, một người như Matthäus mà cũng dám giảng dạy cho tôi về cách cư xử cơ đấy. Ngạc nhiên biết bao!” – Podolski tranh thủ “đá xoáy” lối sống buông thả và những scandal nổi tiếng của hậu vệ quét một thời.

Nói gì thì nói, Podolski vẫn cần phải chứng mình khả năng trong màu áo Inter Milan, đội bóng cũ của… Matthäus. Ở Giuseppe Meazza, tiền đạo người Đức sẽ tiếp quản chiếc áo số 11 mà Ricky Alvarez đã để lại và được kỳ vọng sẽ giúp Nerazzurri chơi khởi sắc hơn trong giai đoạn lượt về Serie A mùa giải này. HLV Roberto Mancini kể từ khi nhâm chức hồi tháng 11/2014 chỉ giúp đội bóng giành được đúng một chiến thắng và hiện tại đang cùng các học trò “ngụp lặn” ở giữa BXH.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X