Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua Juventus" ra quân thành công ở Serie A mùa giải mới

Chủ Nhật 31/08/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù phải làm khách trước Chievo nhưng Juventus đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 1-0 trong thế trận vượt trội. Bàn thắng duy nhất của Lão bà tới từ pha phản lối chơi của hậu vệ Biraghi bên phía Chievo.

Nhà vô địch Juventus mở màn Serie A với chuyến làm khách trên sân Bentegodi của Chievo. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Allegri sau khi nhậm chức ở CLB thành Turin. Bước vào trận đấu này, HLV Allegri sử dụng lối chơi “an toàn” 3-5-2 vốn đã thành công dưới thời Conte, thay vì sơ đồ 4-3-1-2 sở trường. Ông đã gây bất ngờ khi sử dụng tiền đạo trẻ Kingsley Coman đá cắm ở trận đấu này.

Juventus dễ dàng vượt qua Chievo
Juventus dễ dàng vượt qua Chievo

Với sức mạnh vượt trội, Juventus dễ dàng kiểm soát thế trận. Họ chỉ mất đúng 7 phút để làm tung lưới Chievo. Từ pha phạt góc, trung vệ Martin Caceres đã đánh đầu đập người trung vệ Biraghi của đội chủ nhà bay vào lưới, 1-0, Juventus khởi đầu như mơ.

Ở trận đấu này, Pirlo không ra sân. Do đó, Carlos Tevez đã hoạt động rất rộng để thực hiện nhiệm vụ điều phối bóng cho CLB. El Apache đã trở thành điểm sáng trong lối chơi của Lão bà. Trước đối thủ quá yếu, Juventus đã liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn trong những phút sau đó. Chỉ tính riêng tiền đạo Kingsley Coman đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội bằng vàng trong hiệp 1 để ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB.

Bên cạnh đó, cũng trong hiệp đấu này, những cầu thủ Juventus (Tevez, Vidal, Carceres) đã 3 lần đưa bóng tìm tới xà ngang cột dọc của Chievo. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 trong sự tiếc nuối của những CĐV Lão bà. Sang hiệp 2, thế trận vẫn không hề thay đổi, Juventus tiếp tục chiếm thế thượng phong, trong khi đó, dù rất cần bàn thắng nhưng hàng công yếu ớt của Chievo không đủ sức để tạo nên điều bất ngờ.

Khung thành Chievo vẫn chịu sức bắn phá khủng khiếp từ những chân sút bên phía Juventus nhưng trong một ngày ma ám, những Tevez, Vidal rồi sau đó là Llorente đã không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Nỗi thất vọng mang tên Chievo đã tới cùng cực sau khi HLV trưởng của CLB này, ông Eugenio Corini đã nhận thẻ đỏ trong những phút bù giờ vì đã chạy vào sân… nhặt bóng cho học trò ném biên.

Dù không thể có chiến thắng hủy diệt như mong muốn nhưng dù sao với 3 điểm trong cuộc chiến này, những CĐV Juventus cũng cảm thấy hài lòng. Họ sẽ tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải này.

Đội hình thi đấu:
Chievo: Bardi; Frey, Dainelli, Cesar, Biraghi; Izco, Mangani (Radovanovic 46) (Cofie 69), Hetemaj; Schelotto (Paloschi 46), Birsa; Maxi Lopez
Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Vidal (Pereyra 86), Marchisio, Pogba, Asamoah; Coman (Llorente 68); Tevez

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X