Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Napoli, Higuain đã phải nhập viện với 10 mũi khâu

Thứ Ba 27/08/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa phải nhập viện và thực hiện 10 mũi khâu sau khi anh gặp phải 1 tai nạn vào ngày hôm qua.

Mới chân ướt chân ráo đến Napoli và chưa thực dự để lại nhiều dấu ấn nhưng ngày hôm qua, Higuain đã khiến cho mọi người ở đây phải chú ý đến mình.

Số là tiền đạo người Argentina đang vi vu trên chiếc du thuyền tại vịnh Naples thì bất ngờ bị trượt chân. Không may cho Higuain, cú ngã đó lại khiế cho mặt anh đập trúng 1 tảng đá cứng.

Theo những thông tin mới nhất từ Italia, Higuain đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện và tại đây anh đã phải thực hiện 1 cuộc phẫu thuật vói 8 mũi khâu ở hàm và 2 mũi khác ở vùng mí mắt.

Theo các bác sĩ thì chấn thương này không nguy hiểm và nó sẽ không ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Higuain nhưng đó sẽ là 1 bài học nhớ đời cho tiền đạo người Argentina mỗi khi đi chơi tại vịnh Naples.


Higuain sẽ là niềm hy vọng số 1 của Napoli trên hàng công trong mùa giải này

Higuain vừa chuyển đến Napoli từ Real Mandrid cùng 2 người đồng đội khác là Albiol và Callejon. Anh đã có trận ra mắt Serie A trong màu áo CLB mới ở chiến thắng 3-0 của Napoli trước Bologna. Tuy nhiên anh đã không thể ghi bàn trong trận đấu đó.

Mặc dù vậy, Higuain vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của đương kim á quân Serie A trong mùa giải này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X