Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa dẫn dắt Juventus, Andrea Pirlo đã bị đồng đội cũ cảnh báo

Chủ Nhật 09/08/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus thay Maurizio Sarri, chứng kiến đồng đội cũ ở AC Milan và ĐT Italia có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp cầm quân, Gennaro Gattuso đã đưa ra lời cảnh báo.

Gennaro Gattuso cảnh báo Andrea Pirlo


Juventus đã đánh bại Lyon 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, nhưng kết quả này là không đủ để họ đi tiếp. Hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng đội bóng thành Turin nhường vé vào tứ kết cho đội bóng nước Pháp bởi luật bàn thắng trên sân khách.
 
HLV Andrea Pirlo

HLV Andrea Pirlo được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus


Ngay sau thất bại của Juventus ở Champions League, BLĐ đội bóng Italia đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri. Sau đó không lâu, HLV Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm dẫn dắt "Bà đầm già" thay cựu HLV Chelsea và Napoli. Đáng chú ý, Pirlo vừa được bổ nhiệm dẫn dắt đội U23 Juventus cách đây ít ngày. 

Chứng kiến đồng đội cũ ở AC Milan và ĐT Italia có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp cầm quân, HLV của Napoli, Gennaro Gattuso đã đưa ra lời cảnh báo. Ông nói:

"Cậu ấy sắp phải đối mặt với những khó khăn, công việc này là vậy. Cậu ấy may mắn vì được bắt đầu sự nghiệp ở Juventus, nhưng ở vị trí này, việc bạn từng chơi bóng đẳng cấp là chưa đủ. Bạn phải học thật nhiều, làm việc nỗ lực và có rất ít thời gian để ngủ".

Gattuso cảnh báo Pirlo



"Ở trên sân với tư cách cầu thủ khác hẳn với việc làm HLV. Đó là hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Công việc HLV không hề dễ dàng, bạn không thể chỉ học nó qua sách vở, chúng ta cần ra sân và làm việc chăm chỉ."

Gennaro Gattuso giải nghệ vào năm 2013, sau đó ông bắt đầu sự nghiệp cầm quân. Cựu cầu thủ của AC Milan dẫn dắt nhiều đội bóng nhỏ ở Italia, sau đó ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng của AC Milan. Tuy nhiên, Gattuso bị Rossoneri sa thải chỉ sau 18 tháng. Hiện ông đang dẫn dắt CLB Napoli.

Pirlo nắm Juve và trào lưu huyền thoại trở lại
Với thông báo mới nhất từ CLB Juventus, họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo kể từ mùa giải mới. Đây là một điều bất ngờ nhưng không xa lạ gì với xu thế...
Chị gái chỉ trích Juventus bắt Ronaldo gánh còng lưng
Ngay sau bài đăng tổng kết mùa giải của Cristiano Ronaldo, người nhà của anh đã vào ủng hộ nhiệt tình.
Pirlo làm HLV Juventus, Buffon lập tức đổi cách xưng hô
Sau khi Pirlo chính thức trở thành tân HLV trưởng Juventus, Buffon đã đăng tải thông điệp mới nhất trên mạng xã hội.
Sa thải Maurizio Sarri, Juventus trả giá cực đắt
Juventus đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải với kết cục tất yếu khi bị loại sớm khỏi Champions League, song họ sẽ phải đền bù cho ông thầy...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X