Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bị Chelsea hắt hủ, Di Matteo lập tức đắt khách

Thứ Bảy 24/11/2012 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa rời Chelsea, HLV Roberto di Matteo lập tức được phía Napoli nhắm đến thay thế cho vị trí của HLV đương nhiệm Walter Mazzarri.

Cách đây ít ngày, sau trận thua Juventus 0-3 ở loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Di Matteo bị BLĐ Chelsea sa thải. Theo nhiều đánh giá, nguyên nhân khiến chiến lược gia trẻ tuổi người Italia phải ra đi là phong độ sa sút của The Blues ở cả giải trong nước lẫn Champions League. Tuy nhiên, đó là sự bất công dành cho Di Matteo khi ông giúp Chelsea giành cú đúp ở mùa giải trước (có lần đầu vô địch Champions League) chỉ trong thời gian ngắn ngủi thay thế cựu HLV Villas-Boas.

Chủ tịch Aurelio De Laurentis đang nhắm đến Di Matteo
Chủ tịch Aurelio De Laurentis đang nhắm đến Di Matteo

Ngay sau khi rời sân Stamford Bridge, lập tức có đội bóng nổi danh khác để ý. Theo Daily Star đưa tin, câu lạc bộ đang muốn mời Di Matteo là Napoli và AC Milan tới từ Serie A.

Hiện BLĐ Napoli đang không vui khi Napoli thi đấu thiếu ổn định thời gian gần đây. Hồi đầu mùa giải mới, đội bóng vùng Naples liên tục so kè cùng Juventus ở ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng thời gian gần đây Napoli bỗng sa sút. Họ không biết mùi chiến thắng ở 3/4 trận gần nhất tại Serie A. Kết quả nghèo nàn đó khiến chủ tịch Aurelio De Laurentis mất dần niềm tin vào HLV Walter Mazzarri. Chính vì thế, để làm mới đội bóng, chủ tịch De Laurentis nhắm đến Di Matteo.

Nếu sa thải Mazzarri để bổ nhiệm Di Matteo lúc này, Napoli cũng mất nhiều phí đền bù vì hợp đồng hiện tại giữa cựu HLV Sampdoria với Azzurri sẽ đáo hạn vào cuối năm nay. Hiện không chủ Napoli nhắm tới Di Matteo mà AC Milan cũng nhăm nhe mời cựu HLV của West Brom trong trường hợp HLV Max Allegri bị sa thải trong thời gian tới.

Linh Chi - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X