Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bị ăn chửi, Balotelli vừa bị tố “làm màu”

Thứ Hai 04/11/2019 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ của HLV CLB Verona, về trường hợp của tiền đạo Mario Balotelli trong trận cầu mới nhất.
 

Chẳng có vấn đề gì với Balotelli
 

Trong thất bại mới đây của Brescia trước Verona, Balotelli đã chịu những tiếng la ó từ các CĐV của đối phương. Siêu quậy người Italia đã phản ứng dữ dội với khán giả, đến nỗi trọng tài phải dành cho anh một chiếc thẻ vàng để làm nguội đi cái đầu nóng (cho dù chiếc thẻ sau đó bị huỷ bỏ).
 
Balotelli cũng ghi bàn ở trận đấu này, nhưng không thể giúp Brescia tránh khỏi thất bại 2-1. Vừa thua vừa bị chửi, ấy vậy mà Balotelli lại không nhận được sự ủng hộ, khi HLV của Verona cho rằng cầu thủ này đang “nâng quan điểm”.

Vừa bị ăn chửi, tiền đạo Mario Balotelli vừa bị tố làm màu hình ảnh

Tiền đạo Mario Balotelli trong trận thua Verona


“Tôi chẳng thấy có chuyện gì xảy ra ngày hôm nay cả”
– HLV Ivan Juric cho biết. “Tôi không ngại chia sẻ điều này, vì thực tế chẳng có lời lẽ nào về phân biệt chủng tộc, chỉ là cậu ta cứ làm quá lên. Các khán giả chỉ la ó, huýt sáo mà thôi.

Tôi là một người phản đối nạn phân biệt chủng tộc, nhưng hôm nay chẳng có vấn đề gì. Tại sao Balotelli lại phản ứng như vậy? Tôi không biết, bạn cần đặt câu hỏi với anh ta. Tôi chỉ nghe thấy tiếng cổ vũ của CĐV Verona, chẳng có gì khác.

Tôi sẽ là người đầu tiên lên án nếu nghe thấy bất kỳ lời lẽ phân biệt nào đó, nhưng hôm nay thì chỉ có những tiếng la ó đơn thuần mà thôi. Chúng ta đừng cho rằng đó là phân biệt chủng tộc, điều này hoàn toàn sai lầm, đừng cố nâng quan điểm khi chẳng có điều gì xảy ra. Các CĐV la ó là hành động không thể tránh khỏi, nhưng sau đó họ đã dành những tràng pháo tay cho các cầu thủ. Chẳng có ai phân biệt ở đây cả.”


Tiết lộ điều kiện Mario Balotelli được nâng lương lên gấp 4
Cựu tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli đã trở lại CLB quê nhà Brescia vào mùa hè này sau thời gian ngắn chơi tại Pháp.
VIDEO: Chris Smalling: Phòng ngự ở Serie A vất vả hơn Ngoại Hạng Anh
Trung vệ Chris Smalling - người được MU cho AS Roma mượn đưa ra những so sánh khi anh chơi phòng ngự ở Serie A và ở Ngoại Hạng Anh. Anh cho rằng phòng ngự ở...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X