Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Thohir muốn thâu tóm Inter Milan: Bế tắc và Thohir chạy trốn?

Chủ Nhật 28/07/2013 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia loan tin rằng, Tỉ phú Erick Thohir người Indonesia đã đạt được thỏa thuận mua 80% cổ phần của Inter Milan từ Massimo Moratti. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn vào hôm qua, ông Thohir đã bác bỏ thông tin này.

Đã không có thỏa thuận nào được công bố, dù sau vài ngày ở Milano, Erick Thohir đã gặp và trao đổi trực tiếp với Chủ tịch Massimo Moratti rất nhiều lần. Kết thúc bữa trưa hôm qua, tỉ phú người Indonesia trả lời hàng đống câu hỏi của cánh phóng viên trực chờ bằng những cái lắc đầu và câu nói “Tôi không thể tiết lộ chi tiết cuộc gặp”. Sau bữa trưa, Thohir và Moratti còn có một cuộc gặp ngoài trời nữa, nhưng mọi chuyện vẫn nằm trong vòng bí mật.

Liệu Erick Thohir có thực sự muốn sở hữu Inter?
Liệu Erick Thohir có thực sự muốn sở hữu Inter?

“Tôi thực sự tôn trọng Moratti. Tôi sẽ trở lại Milano sớm thôi”, Erick Thohir nói. “Tôi muốn cảm ơn vì các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi” - Thohir nói với các phóng viên đã đi theo ông suốt 2 ngày - “Nhưng tôi không muốn tiết lộ thỏa thuận cụ thể vì tôi tôn trọng Moratti”.

Trong những phát biểu của mình, Tỉ phú Thohir đã bác bỏ thông tin cho rằng ông đã đạt được thỏa thuận mua 80% cổ phần của Inter Milan. Theo Gazzetta dello Sport, bề ngoài, đôi bên tươi cười và tỏ ra thoải mái. Nhưng thực sự cuộc đàm phán đã gặp một chút căng thẳng từ sự không bằng lòng giữa hai bên.

Trước cuộc gặp, Chủ tịch Moratti từng có lần trả lời phỏng vấn báo chí rằng “Tôi thực sự chẳng biết Erick Thohir là ai”. Sau cuộc gặp, Gazzetta dello Sport cho rằng, Moratti không hài lòng khi trong suốt thời gian tiếp xúc, Inter và ông không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ Teddy, cha của Erick Thohir, người bảo lãnh thực sự của vụ mua bán. Mập mờ như vậy nên đương nhiên, Moratti không thể dễ dàng gật đầu bán tình yêu của đời ông.

Trong khi đó, Thohir bóng gió rằng nếu mua Inter, ông sẽ vẫn giữ Massimo Moratti và con trai ông Angelomario Moratti trong ban lãnh đạo Inter. Thohir cũng rất mềm dẻo khi nhờ Moratti liên hệ với những nhà quản lý và Giám đốc điều hành từng làm việc cho Inter để ông tuyển người. Dù vậy về cơ bản, vẫn còn quá nhiều bí ẩn xung quanh vị tỉ phú Indonesia này. Ông ta thực sự muốn mua Inter Milan? Hay đây chỉ là một chiêu PR, và sau khi về nước, Thohir sẽ lặn mất tăm, như một số tỉ phú từng liên hệ mua AC Milan trước đây?

Trước khi ra sân bay về Indonesia, Erick Thohir nhắn nhủ các phóng viên: “Tôi hy vọng sẽ sớm tiền gần một thỏa thuận trong những ngày tới”. Nhưng Thohir có lẽ không biết rằng, chỉ vài giờ trước khi ông trở lại Indonesia, Chủ tịch Moratti nói những lời ngược lại: “Tôi không cho rằng thỏa thuận sẽ nhanh chóng được đưa ra”.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X