Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ M.U theo đuổi Strootman: Roma ra giá… 100 triệu euro

Chủ Nhật 27/07/2014 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước động thái quan tâm nhiệt tình của Manchester United tới tiền vệ Kevin Strootman, HLV Rudi Garcia đã lên tiếng khẳng định rằng AS Roma sẽ giữ chân ngôi sao người Hà Lan tới cùng, trừ phi Quỷ đỏ dám chi ra số tiền 100 triệu euro.

Kevin Strootman
HLV Rudi Garcia tuyên bố bán Kevin Strootman với giá... 100 triệu euro?

Thời gian gần đây, Man Utd liên tiếp phải nhận tin không vui trên TTCN khi mà những mục tiêu quan trọng đội bóng thành Manchester theo đuổi là Arturo Vidal và Mats Hummels đều chưa thể “cập bến” sân Old Trafford. Chính bởi vậy, HLV Louis van Gaal đã phải chuyển hướng sang các phương án thay thế khác, trong đó có tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma, cầu thủ được xem là “nguyên liệu” cần thiết cho sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn áp dụng cho Quỷ đỏ ở mùa giải sắp tới.

Trải qua một năm thi đấu vô cùng thất vọng dưới thời cựu HLV David Moyes, ban lãnh đạo Man Utd đang rất muốn thực hiện một cuộc cách mạng lực lượng toàn diện trong mùa hè này. Tuy nhiên, việc đội bóng chủ sân Old Trafford không thể giành được suất dự Cúp châu Âu mùa tới cũng khiến cho niềm tin của các ngôi sao dành cho Quỷ đỏ giảm sút tương đối nhiều.

Trong một diễn biến mới nhất, bất chấp những thiện ý từ phía M.U dành cho Kevin Strootman nhưng HLV Rudi Garcia của Roma vẫn quyết tâm giữ chân cậu học trò. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Hiện tại, Strootman đang ở trong quá trình hồi phục chấn thương. Sau khi trở lại, cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho Roma và là một thành viên quan trọng của đội bóng”.

“Chúng tôi sẽ bán Strootman cho Man Utd ư? Tôi nên trả lời thế nào về những tin đồn thiếu căn cứ như vậy đây. Một lần nữa, tôi muốn nói rằng cậu ấy là người của Roma và ban lãnh đạo không có ý định để cậu ấy ra đi. Trong trường hợp Man Utd chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho Strootman thì chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đám phán”, vị chiến lược gia 50 tuổi tuyên bố.

Cách đây không lâu, từng có nhiều nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ rằng Man Utd đã chấp nhận gửi lời đề nghị 37 triệu euro tới Roma để hỏi mua Strootman. Tuy nhiên, khi đó đội bóng thủ đô Italia đã thẳng thừng từ chối Quỷ đỏ. Có lối chơi toàn diện, dựa trên khả năng lên công về thủ tốt, Strootman là một trong những nhân tố quan trọng nhất với hàng tiền vệ Roma, bên cạnh đội trưởng De Rossi và Miralem Pjanic. Tại World Cup 2014 vừa rồi, ngôi sao 24 tuổi này không thể góp mặt cùng các đồng đội trong ĐT Hà Lan tham dự giải đấu ở Brazil vì chấn thương.  

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X