Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Juve - Jovetic sẽ quyết định trong tuần này

Thứ Ba 02/07/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần lễ bân rộn của Juve sẽ tiếp tục với các thương vụ hỏi mua Stevan Jovetic của Fiorentina và Ogbonna của Torino.

Juve vẫn gặp khó khăn trong vụ Jovetic.
 

Đây là khoảng thời gian có rất nhiều sự kiện quan trọng ở Juventus. Họ vừa cho ra mắt liên hai tân binh Carlos Tevez và Fernando Llorente. Hôm qua, tiền đạo của họ, Mirko Vucinic đã tổ chức lễ cưới với cô bạn gái lâu năm Stefania Scoditti. Và trong tuần này, Juve sẽ cố gắng hoàn tất hai thương vụ mua Stevan Jovetic của Fiorentina và Ogbonna của Torino.

Về vụ Jovetic: Có tin Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua. Nhưng Jovetic thì lại thích đến Juve và sẵn sàng chờ đợi. Hôm qua, Jo-Jo cũng đến dự lễ cưới của anh bạn thân Vucinic và chỉ chờ có thế, các sếp Juve có mặt ở bữa tiệc đã tranh thủ thuyết phục Jo-Jo.

Dự kiến trong tuần này, Juve sẽ đẩy mạnh đàm phán với Fiorentina để có Jovetic. Fio vẫn một mực đòi 30 triệu euro tiền mặt. Nhưng có thể họ sẽ đồng ý giảm giá xuống khi Juve các thêm một trong số những hàng thải của họ, là Marone, Martinez, thậm chí cả… Vucinic.

Vụ Jo-Jo thì dai dẳng, nhưng vụ Ogbonna thì coi như đã xong. Juve và Torino đã đồng ý mức giá 8 triệu euro. Trong 24 giờ nữa, Ogbonna sẽ đến Juve kiểm tra y tế để chính thức ra mắt Juve. Ogbonna được coi là phương án hỗ trợ cho bộ ba trung vệ Chiellini, Barzagli và Bonucci. Anh cũng có thể đá hậu vệ trái thay Peluso, Asamoah và De Ceglie.

Kết thúc mùa giải 2012-13, Antonio Conte đã có buổi nói chuyện nghiêm túc với chủ tịch Andrea Agnelli để đưa ra những yêu cầu của anh. Cho đến lúc này, Juve đang thể hiện sự tôn trọng với Conte và với chính kế hoạch của họ bằng những động thái khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X