Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Di Maria: Juve tính phỗng tay trên M.U

Chủ Nhật 08/06/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai Angel Di Maria đang trở thành đề tài hot, khi Juventus vừa thực hiện một bước dài trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Argentina.

Juve là đội mới nhất vào cuộc đua giành Di Maria
Juve là đội mới nhất vào cuộc đua giành Di Maria

Từ nước Anh, nhiều thông tin cho rằng M.U đang quyết tâm chiêu mộ Di Maria, được xem là một phần quan trọng trong cuộc cải tổ đội hình dưới thời Louis van Gaal. Ngay lập tức, Juventus – nhà vô địch Serie A 3 mùa gần nhất, cũng nhảy vào cuộc giành ngôi sao của Real Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha và Italia, trong vài ngày qua, ông trùm chuyển nhượng Jorge Mendes đã sang thành Torino để tiếp xúc với các quan chức Juve. Cuộc gặp có tính chất quan trọng nhất diễn ra hôm thứ Năm vừa qua. Cuộc trao đổi giữa các bên không ngoài tương lai của Di Maria, cầu thủ mà Jorge Mendes là người đại diện (cùng với Ronaldo, Pepe…).

Các thông tin cho biết, Juve đã ra mức giá cụ thể. Theo đó, nhà vô địch Italia sẽ trả mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro cho Real Madrid. Con số này cao hơn 10 triệu euro so với Monaco, đối tác mà Real suýt gật đầu bán Di Maria hồi tháng Giêng năm nay. Sở dĩ có chênh lệch cao là phong độ chói sáng của Di Maria, giúp Real giành Champions League sau 10 năm chờ đợi.

“Lão phu nhân” cũng đưa ra mức lương cao gấp đôi số thực nhận của Di Maria ở Bernabeu, lên đến 6 triệu euro sau thuế. Mức đề nghị mà Real đưa ra cho cầu thủ người Argentina cũng chỉ là 4,5-5 triệu euro. Di Maria là ngôi sao trong đội hình Real mùa đầu tiên với HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, với chính sách mua sắm ngôi sao mà Chủ tịch Florentino Perez thực hiện, vị trí của anh không còn chắc chắn. Do vậy, Jorge Mendes đã xúc tiến quá trình tìm bến đỗ mới cho “Thiên thần”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X