Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ De Rossi tiếp tục lùm xùm: Franco Baldini nói không bán!

Thứ Hai 22/10/2012 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước sự săm soi ngắm nghía của Man City hay Chelsea, mới đây De Rossi cũng đã bày tỏ mong muốn được tìm một CLB khác cho mình vì không tìm được tiếng nói chung với HLV Zdenek Zeman. Tuy nhiên giám đốc điều hành của Roma, ông Franco Baldini đã lên tiếng: không bán De Rossi với bất kì giá nào cho bất kì CLB nào.


Thậm chí, ông còn mong tiền vệ 29 tuổi còn có thể ở lại với Roma trong thời gian dài sắp tới. Thực ra đây là một chiêu bài quá khôn ngoan của Baldini, vì năm nay De Rossi đã 29, năm sau anh sẽ chạm tuổi 30 và không một đội bóng nào, kể cả giàu nứt tường như Man City có thể liều lĩnh đem về một cái tên được xếp vào hàng lão tướng và chưa có kinh nghiệm chơi tại Premier League như De Rossi. Tới lúc đó, Roma sẽ dễ dàng giữ chân trụ cột của mình hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên cũng phải xem lại một chút, dù 29 tuổi nhưng De Rossi vẫn chạy trên sân như một anh chàng 20 và có mặt tại mọi điểm nóng. Vì vậy, Roma phải hết sức dè chừng trước các chiêu bài đến từ phía Man City hay Chelsea. Trước mắt, họ cứ ra hiệu bằng một cái lắc đầu đã, rồi sau này như thế nào thì ứng biến tiếp vì cho tới thời điểm này, De Rossi vẫn là một cầu thủ có ích cho đội chủ sân Olympico về mặt phong độ, kinh nghiệm và sự cống hiến, xả thân vì đội bóng.

De Rossi
De Rossi

" De Rossi sẽ là một phần của đội bóng trong tương lai, vì vậy chúng tôi sẽ không bán cậu ấy. " - Baldini phát biểu đầy cứng rắn về trường hợp của tiền vệ trung tâm hết sức đa năng này.

Như một động thái để hàn gắn quan hệ giữa De Rossi và HLV Zdenek Zeman, sau khi gửi lời khen ngợi tới tiền vệ người Italia, chủ tịch của AS Roma cũng không tiếc lời tâng bốc chiến lược gia hiện tại của sân Olympico: " Những quyết định của Zdenek rất có lợi cho chúng tôi, ông ấy là một huấn luyện viên giỏi. Ông ấy, trên thực tế rất trân trọng những cầu thủ quan trọng của đội bóng như Danielle De Rossi hay Pablo Osvaldo. Zeman có tài năng huấn luyện và với đội hình này, ông ấy sẽ thành công trong thời gian ngắn thôi."

Có một vị giám đốc điều hành đặc biệt khôn ngoan trong việc xử lí các mối quan hệ thế này, Roma sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các ông chủ Ả Rập tại Man City trong thời gian tới. Họ sẽ không thể mua được De Rossi, hoặc sẽ mua được với một mức giá trên trời cho một cẩu thủ đã bước sang tuổi thứ 30. Lúc đó, Roma sẽ là người hưởng lợi!
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X