Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Alexis Sanchez: Juve “ngáng đường” Arsenal

Thứ Ba 08/07/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài ngày, tưởng như Arsenal đã chuẩn bị hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez sau khi chấp nhận chi ra 34 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, phía ban lãnh đạo Barcelona đang cân nhắc quyết định từ chối lời đề nghị của Pháo thủ bởi mới đây, Juventus vừa “bóng gió” đến khả năng sẽ nhảy vào cuộc đồng thời “chi đậm” hơn đội bóng thành London.

Alexis Sanchez đang có những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Chile tại World Cup
Tương lai của Alexis Sanchez vẫn chưa rõ ràng

Ngay sau thời điểm đạt được thỏa thuận chiêu mộ “siêu tiền đạo” Luis Suarez, vua phá lưới Premier League mùa giải vừa qua, Barca đã quyết định để Alexis Sanchez rời sân Nou Camp. Theo đó, Arsenal chính là đội bóng có thái độ tích cực nhất trong thời gian gần đây khi liên tục tiếp cận và đưa ra những lời đề nghị nghiêm túc dành cho tuyển thủ ĐT Chile. Thậm chí, Pháo thủ cũng được báo giới Tây Ban Nha cho là sắp sửa hoàn tất thương vụ này với mức phí chuyển nhượng dự kiến 34 triệu bảng, bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của Sanchez.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, phía Barca lại đang tỏ ra “chần chừ” chưa muốn quyết định bởi Juventus vừa mới tuyên bố sẵn sàng nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Chile. Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A đã “lấp lửng” khả năng sẽ chi ra nhiều hơn số tiền 34 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi này. Đây chính là nguyên nhân khiến đội bóng xứ Catalonia không vội vàng để Sanchez ra đi do muốn bán anh với lợi nhuận cao nhất.

Mặc dù vậy, khả năng Juve ngay lập tức “chồng” đủ số tiền như mong muốn của Barca là tương đối khó. Bởi hiện tại, đội bóng thành Turin cũng không hề dư dả về tài chính. Trong bối cảnh muốn có thêm ngân sách để “shopping”, Juve sẽ buộc phải chấp nhận bán người. Thế nhưng đa số những cầu thủ mà Bianconeri đang muốn đẩy đi thì chẳng ai “thèm” mua, ngược lại những mục tiêu “hot” như Vidal hay Pogba thì lại nằm trong danh sách giữ chân của HLV Conte.

Ở một diễn biến khác, Arsenal gần như đã “xong xuôi” với thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy từ Newcastle với giá 12 triệu bảng. Theo đó, trong vòng 48 giờ tới, ngôi sao người Pháp sẽ có mặt ở London để tiến hành kiểm tra y tế đồng thời chính thức ký vào bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo Pháo thủ. Mục tiêu quan trọng tiếp theo mà HLV Wenger hướng đến chính là mang về sân Emirates thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo. Cụ thể, “Giáo sư” đang rất muốn có được chữ ký của Lars Bender và Alexis Sanchez.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X