Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 30 Serie A 2018/19: Inter đại thắng, Napoli thua đau

Thứ Năm 04/04/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan giành chiến thắng đậm 4-0 trước Genoa, trong khi Napoli thua Empoli 1-2 ở cuộc đọ sức tại vòng 30 Serie A 2018/2019 diễn ra sáng nay 4/4.
Sáng nay (4/4), giải vô địch quốc gia Italia (Serie A) tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 30. Napoli đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng có chuyến làm khách trước đối thủ dễ thở Empoli, nhưng lại gây thất vọng lớn.

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti nhập cuộc không tốt, không áp đảo được thế trận trước Empoli. Phút 28, hàng thủ của Napoli thi đấu thiếu quyết đoán, tạo điều kiện để Diego Farias tung cú dứt điểm vào góc hẹp mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua khiến các nhà đương kim Á quân bừng tỉnh, thi đấu khởi sắc hơn ở những phút sau đó. Phút 44, đội khách có bàn quân bình tỉ số, khi Piotr Zielinski sút xa hiểm hóc đánh bại thủ thành Provedel.

Những tưởng bàn gỡ hòa sẽ giúp Napoli chơi tốt hơn nữa trong hiệp 2, nhưng không phải vậy. Trong ngày mà Empoli phòng ngự hay và phản công ấn tượng, đội khách đã gặp bế tắc. Phút 52, Napoli nhận bàn thua thứ 2, khi Giovanni Di Lorenzo đánh đầu hiểm hóc từ pha đá phạt góc của đồng đội.

Cũng giống như hiệp 1, sau khi nhận bàn thua Napoli tấn công với tốc độ cao hơn. Đội khách đã tạo được một số cơ hội ghi bàn rõ rệt, tiếc rằng các chân sút của họ lại không chuyển hóa được thành bàn thắng, qua đó nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Với trận thua này, Napoli vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, nhưng đã bị Juventus nới rộng khoảng cách lên thành 18 điểm. Trong khi đó, Empoli đứng thứ 17 với 28 điểm, hơn đội đứng sau là Bologna đúng 1 điểm.

Cũng ở vòng 30 Serie A, Inter Milan có chuyến làm khách trước Genoa. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Luciano Spalletti đã xua quân lên tấn công và đội khách chỉ mất 15 phút để xé lưới Genoa. Người ghi bàn mở tỉ số cho Inter Milan là Roberto Gagliardini.

Có bàn dẫn trước, Inter Milan còn được chơi hơn người ở phút 39, khi Cristian Romero nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Mauro Icardi trong vòng cấm địa. Sau đó, chính tiền đạo người Argentina đã thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỉ số lên 2-0.

Lợi thế hơn người giúp Inter Milan có thế trận áp đảo trước Genoa trong hiệp 2. Trước sức ép lớn từ phía đội khách, đoàn quân của HLV Cesare Prandelli buộc phải mắc sai lầm. Đó là lý do tại sao đội chủ nhà nhận 2 bàn thua nữa ở các phút 53 và 80 do công của Ivan Perisic và Roberto Gagliardini.

Đè bẹp Genoa với tỉ số 4-0, Inter Milan củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 56 điểm, kém Napoli, đội xếp trên 7 điểm và hơn AC Milan, đội đứng sau 4 điểm. Genoa với 33 điểm/30 trận đứng ở vị trí 11.

Kết quả vòng 30 Serie A
Empoli 2-1 Napoli
Roma 2-2 Fiorentina
Genoa 0-4 Inter
SPAL 1-0 Lazio
Frosione 3-2 Parma
Torino 2-1 Sampdoria

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X