Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 24 Serie A: Milan, Roma sẩy chân, Inter trở lại

Thứ Hai 11/02/2013 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 24 Serie A đã kết thúc với những kết quả rất trái ngược. Trong khi Milan bất ngờ dừng bước tiến mạnh mẽ thì Inter đã thể hiện quyết tâm vươn lên bằng một chiến thắng đậm ngay trên sân nhà.

Loạt trận muộn vòng đấu này có thể xem là rất hấp dẫn và kịch tính. Ít ai dám nghĩ một AC Milan mạnh mẽ, hưng phấn sau 3 chiến thắng liên tiếp gần đây lại có thể chia điểm trước Cagliari, đội bóng đang đứng trong nhóm gần cuối bảng xếp hạng Serie A. Và không những thế, Milan còn là đội phải rượt đuổi tỷ số.

Inter đang thăng hoa trở lại
Inter đang thăng hoa trở lại

Được chơi trên sân nhà với quyết tâm kiếm điểm để tránh xa nhóm có khả năng rớt hạng, Cagliari đã chơi một trận rất hay so với chính họ. Chặt chẽ, mạnh mẽ và luôn gây bất ngờ bằng những pha phản công có nét và tận dụng khá tốt những tình huống bóng chết. Cũng từ một pha đá phạt, tiền đạo Ibarbo đã lắc đầu điệu nghệ vào góc xa khiến thủ môn Abbiati phải vào lưới nhặt bóng.

Milan đã chơi rất quyết tâm ở những phút còn lại của trận đấu những mong lật ngược thế cờ. Thế nhưng dù đã có được một số cơ hội, đội bóng đỏ đen thành Milan vẫn chẳng thể lầm được điều mình muốn ngoại trừ bàn gỡ muộn màng của Balotelli từ chấm phạt đền và phải chấp nhận tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.

Trong khi đó trên sân của Sampdoria, AS Roma đã bất ngờ thua đậm tới 1-3. Chơi giằng co trong hiệp 1 nhưng Sampdoria đã bùng nổ trong hiệp 2 khi ghi một lèo 2 bàn ở các phút 56, 73 do công của Estigarribia và Sansone. Roma gỡ lại một bàn 2 phút sau đó do công của Lamela. Tuy nhiên Sampdoria cũng chỉ cần có ngần đó thời gian để tái lập cách biệt đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Trái với đó là sự thăng hoa của Inter, đội bóng đang bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây vì phong độ trồi sụt của mình. Chỉ phải tiếp đội bóng đang đứng thứ 12 trên BXH là Chievo nên dễ hiểu khi các học trò của HLV trẻ Andrea Stramaccioni đã rất tự tin và có màn trình diễn ấn tượng.

Chỉ mất có 2 phút để họ vượt lên do công của Cassano. Ranocchia ghi bàn thắng thứ 2 cho Inter ở phút 26, chỉ 5 phút sau khi Rigoni gỡ hòa cho Chievo. Diego Milito là người khép lại trận đấu với bàn thắng ở phút thứ 50 sau một pha tấn công hợp lý cùng đường chuyền tốt của Cambiasso.

Kết quả cụ thể loạt trận muộn

Parma 0-0 Genoa
Atalanta 0-0 Catania
Bologna 1-1 Siena
Cagliari 1-1 AC Milan
Palermo 1-1 Pescara
Sampdoria 3-1 AS Roma
Udinese 1-0 Torino
Inter Milan 3-1 Chievo

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X