Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 24 Serie A: Juventus thăng hoa, Napoli hụt hơi

Chủ Nhật 10/02/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng của Vucinic và Matri đã giúp Juventus giành trọn 3 điểm trên sân nhà Juventus Arena khi tiếp Fiorentina và tạo ra khoảng cách 5 điểm với Napoli, đội đứng sau vừa có trận hoà 1-1 với Lazio.

Các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng
Các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng

Ở trận này, Juventus vẫn xuất phát với đội hình quen thuộc và bản hợp đồng mới là Nicolas Anelka vẫn ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Fio hành quân đến Juventus Arena với đội hình mạnh nhất.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juve đã thể hiện đẳng cấp bằng những đường ban ngắn nhuần nhuyễn và cực kỳ hiệu quả so với đội khách. Dù không tỏ ra vượt trội trong việc kiểm soát bóng nhưng việc làm chủ trận đấu của Juventus lại được thể hiện khá rõ rệt trên sân. Bên kia chiến tuyến, hàng tiền vệ của Fiorentina hầu như không có được những pha kiến tạo nào thực sự rõ nét cho hai tiền đạo Jovetic và Toni.

Được thi đấu trên sân nhà, với khả năng điều phối bóng tuyệt vời của Pirlo và khả năng đánh chặn của Vidal cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của Marchisio, hàng tiền vệ của Juventus đã làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến. Phút 21, thế bế tắc được khai thông khi Vicinic tung ra cú dứt điểm từ ngoài khu cấm địa trước khi Matri ấn định chiến thắng 2-0 cho Juve ở phút 41 bằng cú đệm lòng chuẩn xác.

Giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà, Juventus tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng và duy trì khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi ngay phía sau. Ở trận đấu muộn, Napoli bất ngờ bị Lazio cầm hoà. Với chỉ 1 điểm có được, Napoli mới chỉ có được 50 điểm sau 24 vòng đấu và kém đội đầu bảng Juve tới 5 điểm và hơn đội đứng thứ 3 là Lazio 6 điểm.

Tân Mai - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X