Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1/8 Coppa Italia 2017/18: Juventus vào tứ kết, Roma bị loại

Thứ Năm 21/12/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thắng lợi 2-0 trước Genoa, Juventus đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Coppa Italia. Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra khi Roma để thua Torino 1-2 ngay trên sân nhà và phải nhường quyền đi tiếp cho đối thủ.
Vong 18 Coppa Italia 201718 Juventus vao tu ket, Roma bi loai hinh anh


Trên sân Juventus, tiền đạo Paulo Dybala đã giải được cơn khát bàn thắng kéo dài suốt 6 trận bằng pha ghi điểm cho Bà đầm già thành Turin ở phút 42. Sau 2 trận liên tiếp phải ngồi dự bị, Dybala đã chơi một trận tuyệt hay như để chứng minh anh không phải là cầu thủ bỏ đi.

Đến phút 76, Dybala lại một lần nữa lên tiếng với đường chuyền dẫn đến bàn thắng của chân sút vào sân thay người trong hiệp 2 Gonzalo Higuain. Đây là pha làm bàn khá ấn tượng bởi Higuain đã đánh bại tới 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Lamanna.

Vượt qua được Genoa, Juventus sẽ gặp đối thủ cùng thành phố Torino ở vòng đấu tiếp theo. Đây là đội bóng đã buộc Roma phải ôm hận ngay trên sân nhà vào đêm qua. Dù được đánh giá cao hơn, đại diện thủ đô Italia lại để Lorenzo De Silvestri (39') và Simone Edera (72') liên tiếp ghi điểm cho Torino. Mãi đến phút 85, Patrik Schick mới gỡ lại 1 bàn cho Roma trên chấm phạt đền.


Tuy nhiên, trong những phút còn lại Roma với đội hình ra sân thiếu vắng rất nhiều gương mặt trụ cột không thể ghi thêm bàn nên đành chấp nhận thua cuộc. Đây là thất bại có phần đáng tiếc với Roma bởi khung gỗ đã 2 lần cứu thua cho đội khách sau những cú dứt điểm của El Shaarawy và Schick.

Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Atalanta nhẹ nhàng vượt qua Sassuolo với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Trận này Andreas Cornelius (16') và Rafael Toloi (33') là những người lập công cho Atalanta, trong khi bàn gỡ ở phút 74 của Sassuolo đến từ tình huống phản lưới nhà của Rafael Toloi.

Đến phút 89, Atalanta chỉ còn đá với 10 người do Jasmin Kurtic phải nhận thẻ đỏ, nhưng cuối cùng họ đã thành công trong nỗ lực bảo toàn cách biệt mong manh.

Kết quả cụ thể
Juventus 2-0 Genoa
Roma 1-2 Torino
Atalanta 2-1 Sassuolo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X