Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Với Pogba và Conte, Inter Milan đủ sức đánh bại mọi đối thủ"

Thứ Ba 05/05/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Inter Milan, Aldo Serena thì tiền vệ Paul Pogba sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Nerazzurri.

Pogba sẽ giúp Inter Milan giành những danh hiệu


Tương lai của tiền vệ Paul Pogba chưa bao giờ hết nóng trên các mặt báo. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, song chưa chịu gia hạn như đề nghị của Quỷ đỏ.
 
Tiền vệ Paul Pogba là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU hình ảnh

Pogba và Conte khi còn gắn bó ở Juventus


Inter Milan được cho đang "lăm le" nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 27 tuổi trong trường hợp MU tính bán. HLV Antonio Conte đã từng làm việc với Pogba ở Juventus nên rất hiểu học trò cũ.

Người cũ của Inter Milan, Aldo Serena đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch mua Pogba: "Cậu ta là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, hội tụ cả yếu tố sức mạnh và kỹ thuật. Pogba mới chỉ 27 tuổi và vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa".

"Từ góc nhìn chiến thuật, tôi cho Pogba là một chữ ký tuyệt vời đối với bất cứ đội bóng nào tất nhiên, gồm cả Inter Milan. Conte và Pogba từng hợp tác vui vẻ ở Juventus nên khả năng đó hoàn toàn có thể tái diễn ở sân Giuseppe Meazza".

"Chắc chắn với Pogba, Inter Milan sẽ có một bước đi đột phá. Sức mạnh của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Với cặp Pogba - Conte, Inter có thể đánh bại bất kỳ CLB nào. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng không dễ để chiêu mộ thành công Pogba. Chưa bàn đến phí chuyển nhượng, mức lương của cậu ấy là vấn đề lớn".

MU sẽ hưởng lợi từ việc bán Pogba
Paul Ince cho rằng Man United sẽ hưởng lợi từ việc bán Pogba vì những yếu tố ngoài chuyên môn của cầu thủ này ảnh hưởng đến đội bóng khá nhiều.
“Pogba và Fernandes sẽ biến MU thành một thế lực thực sự!”
Mark Bosnich đánh giá Paul Pogba có khả năng ở lại Manchester United do sự thay đổi của thị trường chuyển nhượng hậu đại dịch Covid-19.
“Nếu có thể, Inter Milan hãy lập tức chiêu mộ Paul Pogba!”
Huyền thoại Giuseppe Bergomi khuyến khích Inter tham gia cuộc đua giành tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.
Lộ danh sách 4 mục tiêu khủng của Real Madrid ở Hè 2020
Theo Don Balon, HLV Zidane đã gửi lên BLĐ Real Madrid những cầu thủ cần phải chiêu mộ, trong đó có hai cái tên Paul Pogba và Jadon Sancho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X