Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Với hành động này, Ronaldo không vĩ đại nhất mới là lạ!

Chủ Nhật 16/06/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chức vô địch UEFA Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập thể lực một cách đáng ngưỡng mộ.

Nghỉ ngơi chưa khi nào là ưu tiên trong suy nghĩ của Cristiano Ronaldo. Chỉ vài ngày sau khi đăng quang tại UEFA Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha, anh đã tập luyện trở lại.

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. 40 lần ra sân tại Serie A và Champions League cho Juventus mùa 2018/19, CR7 có tới 27 bàn thắng cộng thêm 10 đường kiến tạo.

Với hành động này, Cristiano Ronaldo không vĩ đại nhất mới là lạ! hình ảnh
Ronaldo giành chức vô địch UEFA Nations League

Lên ĐT Bồ Đào Nha dự UEFA Nations League, Ronaldo tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình. Chân sút vĩ đại nhất của đội bóng áo bã trầu lập hat-trick trước Thụy Sĩ, đưa họ thắng 3-1 vào chung kết gặp Hà Lan. Tiếp tục thắng 1-0, người Bồ vô địch Nations League lần đầu tiên được tổ chức.

Sau một mùa giải mệt mỏi, ai cũng nghĩ Ronaldo sẽ đuối sức trên trường quốc tế. Nhưng 2 trận ở Nations League, anh đều chơi trọn 90 phút. Tất cả đều phải khâm phục nền tảng thể lực tuyệt vời của Ronaldo song đó không đến một cách đơn giản.

Ronaldo trong phong the luc
Ronaldo dap xe
CR7 lập tức trở lại phòng tập thể lực

Như thường lệ, Ronaldo vẫn giữ được thói quen tập luyện và sinh hoạt hăng say. Ngay sau Nations League, thay vì nghỉ ngơi, siêu sao của Juventus lại lập tức quay lại với chu trình rèn luyện khắc nghiệt. Trên trang cá nhân Instagram, Ronaldo đăng một bức ảnh đang đạp xe trong phòng tập thể lực cùng dòng chú thích đơn giản: “Chào buổi sáng.”

Tất cả là lý do Ronaldo đã 34 tuổi nhưng nền tảng thể chất chỉ như cầu thủ đôi mươi. Cần biết rằng 2 mùa hè qua, CR7 đều phải tham dự các VCK giải đấu lớn cùng Bồ Đào Nha, sau World Cup 2018 là Nations League 2019.

Nhưng phong độ của người được xem là vĩ đại nhất mọi thời đại chưa có dấu hiệu suy giảm. Hướng tới mùa 2019/20, Ronaldo sau những nỗ lực vượt bậc phía sau sân cỏ cũng được chờ đợi sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Nhi Đỗ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X