Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ quyến rũ nói gì khi khiến Icardi bị người Inter trở mặt?

Thứ Tư 27/02/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ và cũng là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara cảm thấy xứng đáng được tôn trọng hơn. Dù vây, cô cũng thừa nhận đã bị vợ của những đồng đội khác tại Inter Milan chế giễu.

Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến năm 2020. Giữa tin đồn hàng loạt ông lớn muốn có tiền đạo người Argentina, phía CLB chủ quản đã liên tục mở các cuộc đàm phán.

Có điều yêu cầu mà phía Icardi mà cụ thể là Wanda Nara - vợ đồng thời là người đại diện của anh đưa ra là quá cao. Ngoài việc đòi lương lên tới 9 triệu Euro/ năm cho chồng (Inter chỉ chấp nhận 7 triệu Euro/ năm), cô cũng đòi hỏi lãnh đạo bảo vệ cầu thủ 26 tuổi trước những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Mauro Icardi va Wanda Nara
Vợ Icardi, Wanda Nara cảm thấy xứng đáng được tôn trọng hơn

Suốt nhiều cuộc nói chuyện, Nara vẫn không chịu xuống nước. Điều đó khiến lãnh đạo Inter nổi giận và ra quyết định tước băng đội trưởng của Icardi. Từ đó tới nay đã hơn 2 tuần, anh cũng chưa trở lại đội hình xuất phát của Nerazzurri.

Trong một phát biểu mới đây, cựu người mẫu Nara yêu cầu sự tôn trọng nhiều hơn từ giới truyền thông và người hâm mộ Inter khi cố gắng đạt những thỏa thuận có lợi nhất cho Icardi. “Đây là một thế giới rất nam tính và những gì tôi đang làm là một cuộc cách mạng”, Nara nói với Gente.

“Mặc dù có nhiều người thân đại diện cho các cầu thủ, vai trò của phụ nữ trong bóng đá có liên quan nhiều hơn đến việc ở nhà trông trẻ và giữ im lặng. Đây là lý do tại sao tôi là một nhà cách mạng. Tôi có những người bạn là vợ của các cầu thủ và nhiều người cười nhạo tôi.”

“Họ thấy rằng những gì tôi làm là kỳ dị. Nhưng họ cũng ủng hộ tôi đại diện cho chồng vì họ biết tôi, họ biết cách tôi hành động và bảo vệ lợi ích của gia đình mình. Không có mâu thuẫn với Icardi. Những câu chuyện được đưa ra là tưởng tượng và rất ít liên quan đến thực tế. Chúng tôi thực sự hạnh phúc bên nhau.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X