Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Mauro Icardi báo tin vui cho các đại gia

Thứ Năm 30/11/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi không loại trừ khả năng chủ công của Inter Milan sẽ ra đi trong tương lai.


Sau khi chuyển tới Inter Milan từ Sampdoria hè năm 2013, Mauro Icardi lập tức trở thành nhân tố không thể thiếu. 139 trận đã qua tại Serie A, tiền đạo người Argentina đã đóng góp bàn thắng. Mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti, Icardi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 15 bàn chỉ sau 14 trận đã qua.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Icardi, một loạt đại gia tại châu Âu như Real Madrid, Chelsea rồi Bayern Munich… đã để mắt tới anh. Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của cầu thủ 24 tuổi khẳng định chồng mình rất hạnh phúc tại Inter song không khẳng định sẽ gắn bó trọn sự nghiệp tại đây.

Vo Mauro Icardi bao tin vui cho cac dai gia hinh anh
Mauro Icardi và vợ kiêm đại diện Wanda Nara

“Mauro là một cầu thủ giỏi và nhiều CLB hàng đầu đã theo dõi anh ấy trong suốt thời gian qua”, Wanda nói với tờ Corriere dello Sport. “Những cầu thủ tấn công như vậy, một trong những số 9 xuất sắc nhất trên thế giới xứng đáng được những tên tuổi quan tâm.”

Khi được hỏi về việc Mauro Icardi đã được Real Madrid trực tiếp liên hệ hay chưa, cô vợ nóng bỏng của anh cho biết: “Tôi không thể nói với mọi người những đội nào đã liên hệ với tôi. Mauro hiện chỉ nghĩ về Inter và rất vui khi chơi ở đây. Lãnh đạo đội bóng biết rằng anh ấy đã từ chối những cái tên mà ít người dám bỏ qua vì luôn mang trong mình màu cờ sắc áo Nerazzurri. Tôi không phủ nhận đang có nhiều đội bóng quan tâm đến Mauro, nhiều hơn những gì mọi người biết.”

Vo Mauro Icardi bao tin vui cho cac dai gia hinh anh 2
Chủ công của Inter được hàng loạt tên tuổi quan tâm

Bên cạnh đó, Wanda cũng khẳng định mức giá của Icardi thời điểm này không rẻ chút nào nhất là khi anh vẫn còn hợp đồng với Inter đến năm 2021. “Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá”, người phụ nữ 30 tuổi nói thêm. “Mauro còn hợp đồng với Inter và đang hướng tới những điều tốt nhất cùng đội bóng. Nhưng tương lai không ai đoán trước được, có những đề nghị bạn rất khó từ chối và còn phụ thuộc vào hoàn cảnh.”

“Giá chuyển nhượng trên thị trường đã tăng vọt so với tháng 8 năm 2016 (khi Icardi gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Inter) và Mauro cũng luôn cải thiện khả năng những năm qua. Bạn sẽ thấy anh ấy còn tiến xa hơn nữa bởi không một ai, kể cả bản thân anh ấy biết được giới hạn của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Mauro Icardi trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X