Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ hot girl của Icardi báo tin vui cho các CĐV Inter Milan

Thứ Ba 19/03/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wanda Nara nói về tương lai Mauro Icardi. Vợ và là người đại diện của tiền đạo người Argentina tiết lộ giữa họ và lãnh đạo Inter Milan gần như đã làm hòa với nhau.

Với những mâu thuẫn với lãnh đạo Inter Milan, Mauro Icardi đã bỏ lỡ 9 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường. Dù vậy, theo tiết lộ của cô vợ Wanda Nara, anh đã làm lành với cấp trên.
 

Icardi bất đồng với lãnh đạo


Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan còn thời hạn tới năm 2021. Trong thời gian qua, những cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên đã được tổ chức song không đi đến kết quả bởi yêu cầu quá cao tới từ phía tiền đạo 26 tuổi.

Icardi va vo

Wanda Nara nói về tương lai Mauro Icardi với sự lạc quan


Ngoài lương bổng vượt mức cho phép, vợ và là người đại diện Wanda Nara cũng yêu cầu phía Inter một số quyền lợi khác. Tức nước vỡ bờ, “giới chóp bu” quyết định trừng phạt Icardi bằng cách tước băng đội trưởng của anh đầu tháng 2.

Không phải dạng vừa, lấy cớ chấn thương, Icardi đã nghỉ chơi bóng suốt từ đó đến nay. Chính HLV Luciano Spalletti đã tiết lộ dù các bác sĩ xác nhận đã bình phục, tiền đạo người Argentina vẫn từ chối tập luyện và thi đấu.

Đây! Hành động chứng tỏ mục tiêu của M.U và Real quyết rời Inter
Mauro Icardi bỏ tập luyện cùng toàn đội Inter Milan. Chính HLV Luciano Spalletti đã tiết lộ điều này với các phóng viên.


Nara báo tin vui


Đang có những tin đồn về việc Icardi có thể ra đi vào cuối mùa giải. Đúng lúc này, Wanda Nara nói về tương lai Mauro Icardi với sự lạc quan.

“Tôi không biết gì về cuộc họp có thể diễn ra vào thứ 6 này”, Nara nói trên kênh Canal 5. “Tôi đã nói chuyện với Giám đốc Giuseppe Marotta và hòa bình đang ở rất gần. Nếu Icardi gặp gỡ HLV trưởng vào thứ 6 tới, họ sẽ có cuộc nói chuyện cùng nhau.”

Nara cũng xác nhận rằng Icardi đang trên đường trở lại tập luyện và khẳng định anh có mối quan hệ tốt với tất cả các đồng đội ở Inter. “Icardi đang trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối, đó là sự thật”, cô nói thêm.

“Anh ấy đã không thể tập luyện và luôn gặp đau đớn mỗi ngày. Ngay khi có thể, anh ấy sẽ ra sân trở lại, không có vấn đề gì. Không ai trong đội nghĩ xấu về Icardi. Những gì anh ấy nghĩ không phải là điều tôi nghĩ. Anh ấy không bao giờ yêu cầu tăng lương và những khúc mắc không phải nằm ở tiền bạc.”

Inter thiếu Icardi mới bất ngờ đánh bại AC Milan 3-2 trong trận derby thành phố tại Serie A. Họ đánh chiếm chính vị trí thứ 3 của hàng xóm và nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 5 là AS Roma lên 6 điểm.

AC Milan 2-3 Inter Milan: Thắng Derby della Madonnina, Nerazzurri đòi lại vị trí thứ 3
Giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan tại San Siro trong khuôn khổ vòng 28 Serie A, Inter Milan đòi lại vị trí thứ 3 từ tay đối thủ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X