Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch cùng Juventus, Ronaldo nhận giải thưởng danh giá

Chủ Nhật 19/05/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chỉ đặt chân tới Italia ở mùa bóng đầu tiên, tuy nhiên Cristiano Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Serie A một cách hoàn toàn xứng đáng.


CR7 sớm được vinh danh
 

Theo thông tin từ Goal, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận danh hiệu cá nhân cao quý vào đêm nay – trong trận Juventus gặp Atalanta. Thông thường, giải thưởng cá nhân sẽ được trao vào cuối mùa giải, và Juve vẫn còn 2 trận đấu nữa trước mắt – cho dù họ đã sớm giành ngôi vô địch.
 
Trong mùa bóng đầu tiên tại đất nước hình chiếc ủng, Cris Ronaldo đã ghi 21 bàn sau 30 trận, cùng 8 đường kiến tạo. Ngoài ra, anh cũng có thêm 6 pha lập công tại đấu trường Champions League, 1 bàn ở cúp Quốc gia Italia.
 
Ronaldo thuộc số ít cầu thủ vô địch ở cả 3 quốc gia Anh, Tây Ban Nha và Italia. Không những vậy, anh còn trở thành người đầu tiên trong lịch sử nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ở cả 3 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ronaldo nhan giai cau thu xuat sac nhat Serie A

Cristiano Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Serie A


Bên cạnh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho Ronaldo, Serie A cũng sớm có thủ môn của năm – Samir Handanovic, hậu vệ của năm – Kalidou Koulibaly và tiền vệ của năm – Sergej Milinkovic-Savic. Ở 2 hạng mục còn lại, tiền đạo xuất sắc nhất Serie A thuộc về lão tướng Fabio Quagliarella, trong khi Nicolo Zaniola của Roma giành giải Tài năng trẻ của năm.
 
Dù càn quét giải thưởng cá nhân và chức vô địch, tuy nhiên đây vẫn chưa phải mùa bóng quá thành công với CR7, khi Juve của anh bị loại cay đắng từ vòng tứ kết cúp C1 bởi Ajax. Mới đây, HLV Allegri cũng tuyên bố ra đi, và Ronaldo sẽ phải chờ thêm 1 mùa giải nữa để chinh phục cúp châu Âu cùng Bà đầm già.
Ronaldo tri ân thầy Allegri trong ngày chia tay Juventus
HLV 52 tuổi người Ý đã quyết định bước xuống ghế nóng Bà Đầm Già sau 5 năm gắn bó ở thành Turin.
MU nhận tin vui khi theo đuổi Dybala
Man United đã nhận được tin vui ở thương vụ Dybala khi người đại diện tiết lộ cầu thủ này muốn rời Juventus mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X