Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool thừa nhận có thể ra đi ngay ngày mai

Thứ Sáu 21/05/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Vlahovic – gương mặt được cho nằm trong tầm ngắm Liverpool thừa nhận rằng anh luôn sẵn sàng đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp/

Dusan Vlahovic đã trải qua mùa giải 2020-21 đầy tiến bộ trong màu áo Fiorentina. Sau 36 lần ra sân ở Serie A, cầu thủ 21 tuổi đã ghi được tới 21 bàn thắng, chiếm 45% tổng số bàn của cả đội. Số pha lập công của Vlahovic chỉ kém duy nhất 3 cái tên là Luis Muriel (Atalanta), Romelu Lukaku (Inter) và Cristiano Ronaldo (Juventus).

Vlahovic
Vlahovic đang được nhiều ông lớn để ý

Cần biết rằng 3 ngôi sao trên đều chơi cho những đội thuộc top đầu Serie A trong khi Vlahovic chỉ khoác áo Fiorentina, CLB trung bình nên giới hạn về số bàn thắng ghi được.

Vlahovic góp công lớn giúp Fiorentina trụ hạng thành công. Dù vậy, khả năng anh tiếp tục gắn bó với sân Artemio Franchi đang bị nghi ngờ khi nhiều ông lớn trong và ngoài Italia để mắt bao gồm cả Liverpool.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Vlahovic nói với Meridian Sport: “Bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, có thể tôi sẽ ra đi vào ngày mai. Hoặc có thể tôi sẽ gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình ở Serie A.”

Nhìn lại những gì đã qua, Vlahovic cảm thấy tiếc nuối: “Thành thật mà nói, tôi xin lỗi vì mọi chuyện đã qua. Nhưng tôi không nghĩ rằng có ai mong đợi nhiều hơn vào những gì tôi đã làm.”

“Tôi chỉ tiếc vì Fiorentina đã chiến đấu cho một suất trụ hạng quá lâu và không thể đạt được vị trí cao hơn. Tôi xin lỗi vì các bàn thắng của tôi không giúp đội bóng đạt được những mục tiêu lớn hơn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X