Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nơm nớp với ổ dịch bùng phát ngay gần nhà

Thứ Hai 20/04/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Sun, một ổ dịch Covid-19 được phát hiện gần nhà Cristiano Ronaldo với hơn 18.000 người nằm trong tầm bị kiểm soát.

Cụ thể, cách nơi ngôi sao người Bồ Đào Nha tự cách ly với gia đình chỉ 12 năm, đã xuất hiện một khu vực có nhiều người nhiễm virus corona.

Cristiano Ronaldo nơm nớp với ổ dịch bùng phát ngay gần nhà hình ảnh
Ronaldo đang ở tại nhà riêng tại quê hương

Chính quyền đảo Madeira đã thiết lập hàng rào kiểm soát chặt chẽ một thị trấn ở phía tây thành phố Funchal sau khi ít nhất 12 trường hợp xác định dương tính với Covid-19. Nơi này chỉ cách 12 dặm so với nơi Cristiano Ronaldo cùng gia đình đang ở.

Hơn 18.000 cư dân đang chờ đợi để được xét nghiệm, kiểm tra mức độ lây nhiễm. Khu vực này đã được đánh dấu đỏ, mức đặc biệt phải xem xét. Đó là sự cảnh báo dành cho Ronaldo khi cách đây vài ngày người ta phát hiện anh vi phạm quy định giãn cách xã hội thông qua việc ra sân tập luyện đông người.

Ronaldo tai nha 2
Gia đình nhỏ của CR7

Ronaldo cũng đã ra ngoài để dự sinh nhật lần thứ 21 của cháu gái Alicia trong tuần này. Ngôi sao của Juventus đã bố trí bữa tiệc tại khách sạn nhìn ra biển của chính mình. Tham dự còn có mẹ của Ronaldo là Dolores Aveiro (65 tuổi) – người phải nhập viện vào tháng trước vì đột quỵ.

Khi đó, Ronaldo đã lập tức xin phép trở lại Bồ Đào Nha thăm mẹ. Anh ở lại đó cho tới giờ trong bối cảnh nước Ý của CLB chủ quản Juventus đang bị tàn phá nặng nề bởi virus corona. Tới lúc này, có hơn 178.900 người nhiễm bệnh và hơn 23.600 người tử vong tại xứ mỳ ống.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X