Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Virus corona bùng phát, đại chiến Juventus vs Napoli bị nghi ngờ lớn

Chủ Nhật 04/10/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Napoli với Juventus vào chủ nhật đang bị nghi ngờ lớn sau khi cơ quan có chức năng ngăn Napoli đến Turin do khả năng bùng phát dịch Covid-19.

Đội bóng của Gennaro Gattuso đã đối mặt với Genoa vào cuối tuần trước và một đợt bùng phát lớn dịch bệnh đã ảnh hưởng đến họ.

Napoli lao đao vì Covid-19

Bất chấp vấn đề này, cả Serie A và Juventus đều khẳng định trận đấu sẽ không bị hoãn. 2 cầu thủ Napoli, Piotr Zielinski và Elif Elmas đều có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona cùng với một thành viên trong đội bóng.

Virus corona bùng phát, đại chiến Juventus vs Napoli bị nghi ngờ hình ảnh
Zielinski của Napoli dương tính với virus

Có những lo ngại rằng sẽ xuất hiện thêm nhiều trường hợp mắc Covid-19 xuất phát từ trận đấu của Napoli vào cuối tuần trước với Genoa tại nơi hứng chịu một đợt bùng phát virus nghiêm trọng. Đội bóng thành phố cảng đã xác nhận tổng cộng 22 trường hợp dương tính trong đội.

Do đó, trận đấu giữa Genoa và Torino theo lịch diễn ra vào thứ 7 đã bị hoãn lại. Napoli vẫn có kế hoạch tới thành phố Turin, nơi họ sẽ trải qua quá trình kiểm tra thêm trước trận đấu với Juventus.

Tuy nhiên, ASL - cơ quan y tế ở khu vực Campania đã ra tuyên bố ngăn cản Napoli rời thành phố do lo ngại một đợt bùng phát tiềm tàng. Tuy nhiên, trong một tuyên bố trên Twitter, Juventus cho biết họ sẽ ra sân vào Chủ nhật, cho dù đối thủ có tham gia hay không:

“CLB bóng đá Juventus thông báo rằng đội 1 sẽ đến sân chơi trận đấu Juventus vs Napoli vào lúc 20:45 ngày chủ nhật theo lịch dự kiến của Serie A.”

Serie A cũng sẽ đưa ra thông báo sau đó, khẳng định rằng trận đấu sẽ diễn ra theo kế hoạch: “Lega Serie A xác nhận rằng trận đấu Juventus vs Napoli thuộc vòng 3 của Serie A TIM vẫn sẽ được tổ chức vào 20:45 ngày 4 tháng 10.”

Juventus cũng đang gặp vấn đề với Covid-19 dù virus vẫn chưa ảnh hưởng đến bất cầu thủ hay ban huấn luyện của họ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X