Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người gánh Juventus sau khi Ronaldo ra đi

Thứ Hai 13/09/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini đánh giá Paulo Dybala sẽ bước lên trở thành người lĩnh xướng hàng công Juventus sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Sau 3 năm gắn bó, Cristiano Ronaldo đã nói lời chia tay Juventus vào mùa hè này để trở lại Man United. Tổng cộng, người từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có 134 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bianconeri, ghi tới 101 bàn thắng.

Ronaldo Juventus
Ronaldo đã chia tay Juventus sau 3 năm gắn bó

Ronaldo từng là tâm điểm chú ý của Juventus trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Serie A. Tuy nhiên, Giorgio Chiellini tin rằng Paulo Dybala đã sẵn sàng lấp đầy một khoảng trống mà CR7 để lại trên hàng công đội bóng.

Chiellini nói với DAZN: “Khi bạn có một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo, bạn không thể không xây dựng đội bóng xung quanh anh ấy. Chúng tôi phải cảm ơn Ronaldo vì tất cả những gì đã làm trong những năm tháng ở Juventus.”

“Nhưng đội bóng vẫn phải tiếp tục đi lên. “Paulo Dybala team” có thể sẽ hình thành. Trong vài năm qua, số bàn thắng của Dybala đã suy giảm vì sự hiện diện của Ronaldo. Nhưng đó là cầu thủ quan trọng của Juventus và điều đó được mọi người công nhận.”

Dybala đã ghi 101 bàn sau 256 lần ra sân cho Juventus sai khi gia nhập từ Palermo vào năm 2015. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina với Bianconeri sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Đôi đã mở các cuộc đàm phán thời gian qua song chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Paulo Dybala
Chiellini đặt niềm tin vào Dybala

Cuối tuần qua, Dybala đã vắng mặt khi Juventus thất bại 1-2 trước Napoli. Sau 3 vòng đấu đầu tiên của Serie A, Bianconeri chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm và tạm xếp thứ 16 trên BXH.

Chiellini nói về tình hình hiện nay của Juventus: “Đội bóng xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Nhưng tất cả những gì các thành viên Juventus có thể làm bây giờ là làm việc nhiều hơn và nói ít hơn.”

“Chúng tôi biết sẽ có những khó khăn trong mùa giải này dù ít ai nghĩ Juventus đang ở vị trí này sau 3 trận đấu. Chúng tôi cần phải nỗ lực và gắn kết toàn đội. Tuy nhiên, tôi cảm thấy Juventus xứng đáng có ít nhất một trận hòa trước Napoli.”

“Dù thế nào, Juventus đã từng vượt qua một số giai đoạn khó khăn trong quá khứ. Chúng tôi sẽ sớm có sự trở lại.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X