Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic lập công, Inter xuất sắc đả bại AS Roma

Chủ Nhật 03/08/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu trung vệ Man Utd đã có bàn đầu tiên trong màu áo mới, giúp Nerazzurri vượt qua đối thủ đồng hương xếp thứ 2 Serie A mùa trước bằng tỷ số 2-0.

Trong những trận đấu vừa qua, hàng thủ của Inter, với bộ ba trung vệ Ranocchia-Vidic-Juan Jesus đã nhận được nhiều lời ngợi khen. Họ tiếp tục thể hiện phong độ rực sáng trong trận chiến đêm qua trước AS Roma.

HLV Mazzarri vẫn tung ra sân bộ khung quen thuộc, chỉ có vài sự thay đổi nhỏ. Ở hàng thủ Andreolli đá thay vị trí của Ranocchia. Trong khi đó, Nagatomo xuất phát ngay từ đầu thay thế D'Ambrosio. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều tới Inter.  Không chỉ thể hiện sự chắc chắn trong phòng thủ, những chiến binh nơi hậu phương của Nerazzurri đã “sắm vai” tiền đạo, khi ghi cả hai bàn thắng vào lưới đối phương do công của Vidic và Nagatomo.

Ngay khi bước vào trận đấu, AS Roma đã cho thấy sự chủ động nhưng Inter mới là đội tạo ra được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Phút 13, Kuzmanovic tung ra cú vô lê nửa nảy. Rất may cho “Bày sói”, thủ thành Skorupski đã phản xạ kịp thời.

Đã quá lâu rồi, người ta mới thấy Inter thi đấu chắc chắn và hiệu quả tới vậy. Sau khi ngăn chặn khá nhiều đợt tấn công của AS Roma, đội bóng thành Milan đã tìm được bàn thắng mở tỷ số do công của Vidic ở phút cuối hiệp 1. Đây là bàn thắng đầu tiên của trung vệ người Serbia cho Inter.

Sang hiệp 2, trận đấu cũng chứng kiến kịch bản tương tự. AS Roma gây sức ép và cũng tạo ra vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, Inter tiếp tục tỏ ra hiệu quả hơn. Phút 68, trong tư thế trống trải, Nagatomo đã sút tung nóc lưới Giallorossi.

Trong những phút tiếp theo, chính Inter mới là đội bóng tạo được những cơ hội nguy hiểm hơn từ những pha phản công, khi mà AS Roma đã dâng lên khá cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những chân sút của Nerazzurri vẫn thiếu đi sự sắc sảo. Với chiến thắng này, Inter đã có được 6 điểm sau 3 lượt đấu, xếp thứ 2 bảng A. Họ sẽ vào tranh trận 3-4 với đội đứng thứ 2 bảng B.

Đội hình thi đấu
Inter:
  Handanovic (64′ Carrizo), Andreolli (76′ Ranocchia), Vicic (81′ Silvestre), Juan Jesus, Nagatomo (76′ Mbaye), Jonathan, M’Vila (64′ Kovacic), Kuzmanovic (64′ Guarin), Dodò (64′ D’Ambrosio), Botta (63′ Laxalt), Icardi (81′ Bonazzoli)
Roma: Skorupski, Florenzi (78′ Balasa), Astori (78′ Calabresi), Castan (13′ Benatia, 72′ Romagnoli), Emanuelson (61′ Cole), Pjanic (61′ Uçan), De Rossi (Keita), Nainggolan (78′ Paredes), Iturbe (72′ Borriello), Destro (61′ Totti), Ljajic (72′ Sanabria)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X