Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chỉ còn cách Inter Milan vài bước chân

Thứ Sáu 21/02/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của CLB Inter Milan- Erick Thohir khẳng định 90% trung vệ Nemanja Vidic sẽ là người của đội bóng Italia ở mùa bóng tới.

Vidic đang chơi sa sút trong màu áo M.U
 

Cách đây không lâu đội trưởng của M.U khẳng định sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè năm nay khi hợp đồng kết thúc. Ngay sau đó hàng loạt thông tin xuất hiện cho rằng đích đến tiếp theo của Vidic sẽ là Inter Milan.

Đích thân chủ tịch của đội bóng Italia, Erick Thohir đã khẳng định thông tin trên là sự thật. Ông cho biết: “Vidic ư? Tôi chỉ có thể nói rằng 90% thương vụ đã được hoàn tất. Khi mọi chuyện được quyết định, sẽ có những thông báo chính xác. Đừng ép tôi phải nói ra những điều chưa diễn ra”.

Vidic đầu quân M.U từ tháng 1/2006. Cùng với đội bóng nước Anh, anh đã đạt được rất nhiều thành công, đáng chú ý là 5 chức vô địch giải NH Anh cùng 1 danh hiệu Champions League. Hiện tại, Vidic vẫn đang là đội trưởng của đội bóng. Ngoài Inter Milan, những đội bóng danh tiếng tại châu Âu khác như Juventus, Monaco hay Galatasaray đều muốn có trung vệ Serbia.

Erick Thohir xem Vidic là một con bài chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường sang châu Á. Ngoài ra, đãi ngộ của Inter dành cho Vidic là tốt nhất so với các đội bóng khác. Nhiều khả năng, Vidic sẽ nhận mức lương cao nhất tại Inter, lên đến 4 triệu bảng/năm (sau thuế).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X