Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại

Zalo
Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu tại Copa Italia và HLV Jose Mourinho đã được CĐV chủ nhà chào đón rất nồng hậu.

 HLV Mourinho từng có thời gian dẫn dắt Inter Milan rất thành công với đỉnh cao là cú ăn ba ở mùa giải 2009/2010. Chiến lược gia người Bồ cũng là một trong số những người được CĐV Inter Milan yêu quý nhất. Ngay cả khi ông ký hợp đồng với AS Roma, tình cảm của Interista dành cho ông vẫn không đổi.

HLV Mourinho trở lại Serie A vào đầu mùa giải 2021/2022 dẫn dắt AS Roma. Đầu năm 2022, chiến lược gia sinh năm 1963 có dịp trở lại sân Giuseppe Meazza lần đầu tiên dưới tư cách đối thủ kể từ mùa giải 2009/2010. Trên khắp các khán đài, CĐV Inter Milan giăng những biểu ngữ thể hiện tình cảm với Jose Mourinho.

Mourinho
Biểu ngữ "Chào mừng ông trở lại, Jose" trên khán đài Giuseppe Meazza

Bên cạnh đó, những Ultras của Inter còn hát vang giai điệu bài hát "Can't take my eyes off you" trên khắp các khán đài. Nhóm CĐV của Inter Milan là những CĐV cuồng nhiệt nhất tại Serie A và việc Ultras Inter cổ vũ HLV đối thủ trong một trận đấu chính thức không phải chuyện thường xuyên xảy ra.

Chung cuộc, chủ nhà Inter giành chiến thắng với hai bàn thắng của Dzeko và Alexis Sanchez. Kết thúc trận đấu, dù nhận thất bại nhưng Mourinho vẫn đáp lại tình cảm của Interista ở khắp các khán đài. Ông vẫy tay chào những CĐV đang có mặt trên sân và không giấu được sự xúc động.

mourinho
Mourinho đáp lại tình cảm của CĐV Inter

Kể từ sau chức vô địch Serie A mùa giải 2009/2010, CĐV Nerazzurri đã phải chờ tới mùa giải 2020/2021 mới được ăn mừng chức vô địch Serie A thêm một lần nữa. Mùa giải năm nay, dù đã để mất một số trụ cột nhưng Inter Milan vẫn đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành Scudetto.

Với Mourinho, kể từ sau thành công cùng Chelsea ở mùa giải 2014/2015, HLV sinh năm 1963 chưa thể tìm giành được bất cứ danh hiệu đáng kể nào. AS Roma hiện đang xếp thứ 7 tại Serie A và khó có cơ hội lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại.

HLV Mourinho thêm một lần nếm trái đắng khi tái ngộ Inter MilanHLV Mourinho thêm một lần nếm trái đắng khi tái ngộ Inter Milan
Tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi bàn quyết định ở trận đấu Inter vs Roma để đưa đội nhà vào bán kết Coppa Italia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X